Gussi altaf tegar ég er inná tá er aldrei admin na ég er alt
Gussi altaf tegar ég er inná tá er aldrei admin na ég er alt
af inna ég er fínn gaur en tad er altaf verid ad grifea
Re: Gussi altaf tegar ég er inná tá er aldrei admin na ég er
Tíminn er afstæður, þótt við sjáum skemmdir daginn eftir þá munum við laga þær og banna þann sem skemmdi.
Ekki setja þetta í "Röfl" settu þetta freakr í Sandkassinn.nonni02 wrote:af inna ég er fínn gaur en tad er altaf verid ad grifea
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Oh so needless!GummiA wrote:Ekki setja þetta í "Röfl" settu þetta freakr í Sandkassinn.nonni02 wrote:af inna ég er fínn gaur en tad er altaf verid ad grifea
Swanmark wrote:REKT
Needles in your HAND!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!RatedA wrote: Oh so needless!
Signatures eru fyrir lúða
Hættu að grafa upp posts!!!
Geturðu farið í heimsókn til hans og hent snjóbolta í hann eða eitthvað, hann er ekki fyndinn að spamma gamla pósta.RatedA wrote:Hættu að grafa upp posts!!!
You've got my word for itstimrol wrote:Geturðu farið í heimsókn til hans og hent snjóbolta í hann eða eitthvað, hann er ekki fyndinn að spamma gamla pósta.RatedA wrote:Hættu að grafa upp posts!!!

-
Nonni, hver er einkunin þín í stafsetningu?
SkommSkommLaLaLa
Rated, kastaðu líka í þennan náunga.sindriminecraft wrote:Nonni, hver er einkunin þín í stafsetningu?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum