cc sökkar
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
cc sökkar
eg vil bara seigja að cc sökkar 

- bjorgvine92
Re: cc sökkar
Ef ad cc suckar, afh ertu ad posta thvi, cc151 hefur gert sitt besta til ad gera godan server, gerdu server og gerdu hann betri
.

Maggi_Besti wrote:zillana wrote:er búin að slökkva á firewall
Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
- saevar2000
afhverju ertu að pósta þessu þú gerir cc151 kanski bara leiðan ...
-
æ okay hann er ágætur hann var leiðinlegur síðast adminarnir leiðinlegir og allir að stela
-
Ekki niðurlægja aðra tbh myndiru segja þetta irl standandi fyrir framan cc151? Reglur í alvöru gilda líka á netinu.
Hvar í anskotanum er LIKE takkinn!!!<LeTangoz> wrote:Ekki niðurlægja aðra tbh myndiru segja þetta irl standandi fyrir framan cc151? Reglur í alvöru gilda líka á netinu.
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
- Skjaldbaka
ef ég var vondur við þig með því að svara þér ekki inná, þá afsaka ég það en ég fæ svona 5 requests á klukkutíma að koma skoða grief eða hopper þjófnað, ég vil koma inná og leika mér í survival með öllum ekki að sinna admin störfum. Þess vegna þarf meiri admins og nei þú mátt ekki vera admin. Er bara að leita af admins sem vilja taka admin starfinu alvarlega en ekki trolla eða leika sér.
Mæli með le alt account ef þú villt algjöran frið.cc151 wrote:ef ég var vondur við þig með því að svara þér ekki inná, þá afsaka ég það en ég fæ svona 5 requests á klukkutíma að koma skoða grief eða hopper þjófnað, ég vil koma inná og leika mér í survival með öllum ekki að sinna admin störfum. Þess vegna þarf meiri admins og nei þú mátt ekki vera admin. Er bara að leita af admins sem vilja taka admin starfinu alvarlega en ekki trolla eða leika sér.
- bjorgvine92
Thu suckar anyways.orri.thor22 wrote:eg vil bara seigja að cc sökkar
Maggi_Besti wrote:zillana wrote:er búin að slökkva á firewall
Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur