admin umsogn
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: admin umsogn
Ef þið spyrjið mig eruð þið fávitar, ef hann er 8 ára er hann væntanlega ekkrt rosalega góður að skrifa, tjá sig eða hugsa rétt. Give this guy a break og hættið að commenta ef það er bara til að hata annað fólk.
tussur.
tussur.
Swanmark wrote:REKT
-
Getur þú plís hætt þessum dónaskap..? Bætir þetta ekki neittRatedA wrote:Ef þið spyrjið mig eruð þið fávitar, ef hann er 8 ára er hann væntanlega ekkrt rosalega góður að skrifa, tjá sig eða hugsa rétt. Give this guy a break og hættið að commenta ef það er bara til að hata annað fólk.
tussur.

Hvad dydir tjaRatedA wrote:Ef þið spyrjið mig eruð þið fávitar, ef hann er 8 ára er hann væntanlega ekkrt rosalega góður að skrifa, tjá sig eða hugsa rétt. Give this guy a break og hættið að commenta ef það er bara til að hata annað fólk.
tussur.
agust10 wrote:Admin umsóknir V2
Postby HinrikS » January 24th, 2013, 8:09 pm
Sæl öll sömul hérna sendið þið inn Admin umsóknum V2
[1] Nafn (Þarf ekki að vera fullt nafn):agust10
[2] In Game Name:agust10
[3] Hvað ertu gamall/gömul:8
[4] Hvað munt þú gera sem Admin á Rolexcc:hafa mjog gaman
[5] Afhverju langar þig að vera Admin:hafa mjog gaman
[6] Afhverju viltu vera Admin áRolexcc:gaman
[7] Hvaða reynslu hefuru fyrir Admin:kan ad deoppa og bana
[8] hefuru fengið bann vertu hreinskillin/nn:aldrei

Að tjá sig, hefurðu ekki heyrt það orð?agust10 wrote:Hvad dydir tjaRatedA wrote:Ef þið spyrjið mig eruð þið fávitar, ef hann er 8 ára er hann væntanlega ekkrt rosalega góður að skrifa, tjá sig eða hugsa rétt. Give this guy a break og hættið að commenta ef það er bara til að hata annað fólk.
tussur.

Hafsteinnd wrote:Getur þú plís hætt þessum dónaskap..? Bætir þetta ekki neittRatedA wrote:Ef þið spyrjið mig eruð þið fávitar, ef hann er 8 ára er hann væntanlega ekkrt rosalega góður að skrifa, tjá sig eða hugsa rétt. Give this guy a break og hættið að commenta ef það er bara til að hata annað fólk.
tussur.
Dónaskap?
RatedA hefur rétt fyrir sér og þetta er enginn dónaskapur.Hafsteinnd wrote:Getur þú plís hætt þessum dónaskap..? Bætir þetta ekki neittRatedA wrote:Ef þið spyrjið mig eruð þið fávitar, ef hann er 8 ára er hann væntanlega ekkrt rosalega góður að skrifa, tjá sig eða hugsa rétt. Give this guy a break og hættið að commenta ef það er bara til að hata annað fólk.
tussur.
-
Hann hefur kannski rétt fyrir sér.. en það dónalegt að koma svona fram. Alveg hægt að orða þetta örðruvísi ef þú veist hvað ég meina4ndri123 wrote:RatedA hefur rétt fyrir sér og þetta er enginn dónaskapur.Hafsteinnd wrote:Getur þú plís hætt þessum dónaskap..? Bætir þetta ekki neittRatedA wrote:Ef þið spyrjið mig eruð þið fávitar, ef hann er 8 ára er hann væntanlega ekkrt rosalega góður að skrifa, tjá sig eða hugsa rétt. Give this guy a break og hættið að commenta ef það er bara til að hata annað fólk.
tussur.

Hafsteinnd wrote:Hann hefur kannski rétt fyrir sér.. en það dónalegt að koma svona fram. Alveg hægt að orða þetta örðruvísi ef þú veist hvað ég meina4ndri123 wrote:RatedA hefur rétt fyrir sér og þetta er enginn dónaskapur.Hafsteinnd wrote: Getur þú plís hætt þessum dónaskap..? Bætir þetta ekki neitt
Nei, ég veit ekki hvað þú meinar. Það virðist vera að eina sem þið nennið að lesa sé illa stafsett og skrifað með "dónaskap".
-
Have it your way