Haxxx?
-
Haxxx?
Hvaða hacks eru'etta? wtf?
- Attachments
-
- WTF?
- Screen Shot 2013-09-12 at 18.44.54.png (429.04 KiB) Viewed 4615 times
-
Re: Haxxx?
Annað? Hvað núna? Guess... JEB?
- Attachments
-
- wtf? ._.
- Screen Shot 2013-09-12 at 18.53.54.png (426.84 KiB) Viewed 4612 times
-
Og núna Gussi?
- Attachments
-
- Gussi?
- Screen Shot 2013-09-12 at 19.00.47.png (667.96 KiB) Viewed 4611 times
- bjorgvine92
./d p (playername)
Maggi_Besti wrote:zillana wrote:er búin að slökkva á firewall
Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
- Grislingur
Já það er rétt
En ég gerði ekkert VIÐ FOKKING SPORDX OG REYNDI EKKERT!

Bara ábyrgð server eiganda að hafa serverinn up to date til að koma í veg fyrir svona, 9 dagar síðan þetta var patchað :p
-
Þannig þú ert að hakka aðra players? Til að serverinn verði frægur, og Allir joina til að sjá Jeb, Notch og Gussa?Grislingur wrote:Já það er réttEn ég gerði ekkert VIÐ FOKKING SPORDX OG REYNDI EKKERT!
Ef þú gerðir það er þinn server ekkert betri en aðrir serverar. Also er það óheiðarlegt.
Skiptir engu hvaða server hefur flesta spilendur. Spilendur koma ef þeim líkar við serverinn.
LeTangoz, í fyrsta lagi er ég alveg sammála þér um að hacka eða fara inná aðra accounts sé óheiðarlegt svo fleira sé nefnt. En það vita flest allir að sjálfur Notch er ekki að fara að joina einhvern random íslenskan Minecraft server sem er ekki einu sinni worldwide þekkur. Svo var þetta ekkert eittvað að gera serverinn vinsælli eða betur þekktan (ætla ég að vona). Er samt alveg 100% með þér í því að spilarar megi spila á þeim server sem þeim líkar og það er líka þannig. Er ekkert að reyna að verja einn eða neinn bara svo að það sé ljóst. Er bara að koma fram ró og frið í þessu. Meina common... Þetta er tölvuleikur. Það er ekki eins og þú/þið séuð að missa heimili ykkar eða eitthvað álíka.<LeTangoz> wrote:Þannig þú ert að hakka aðra players? Til að serverinn verði frægur, og Allir joina til að sjá Jeb, Notch og Gussa?Grislingur wrote:Já það er réttEn ég gerði ekkert VIÐ FOKKING SPORDX OG REYNDI EKKERT!
Ef þú gerðir það er þinn server ekkert betri en aðrir serverar. Also er það óheiðarlegt.
Skiptir engu hvaða server hefur flesta spilendur. Spilendur koma ef þeim líkar við serverinn.