Lærimeistarar óskast

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Baldur

Lærimeistarar óskast

Post by Baldur »

Hjálp áður en ég verð geðveik :o Ég er 36 ára mamma að reyna að hjálpa 8 ára syni mínum (Baldri) í Minecraft (eða ekki hjálpað, bara reddaði leiknum og hann er búinn að læra sjálfur). Hann er búinn að vera að skemmta sér vel í örugglega ár og fundið allt út sjálfur en við höfum ekkert tengst netinu og ég hef ekki hugmynd um hvernig á að gera það. Ég veit ekki einu sinni hvað server er og mig vantar svo byrjendaleiðbeiningar og finn ekkert hér nema frumskóg af einhverju sem ég skil ekki :shock: . Ég prófaði að fara í "Direct Connect" og slá inn eitthvað nafn á server sem ég finn hér á síðunni, en það kemur bara timed out eða eitthvað, ég næ ekki að tengjast neinu. Er eitthvað meira sem ég á að gera? Eru sumir serverar lokaðir? Hvernig veit maður hvern á að velja. Getur einhver góðhjartaður sent mér idiot proof leiðbeiningar , takk, kv. Bedda :oops:
AlliValli1

Re: Lærimeistarar óskast

Post by AlliValli1 »

Þegar þu logar þig inna minecraft og það stendur multiplayer i miðjuni itir a það svo add server svo ip addres og skrifaðu kannski bb.minecraft.is svo done svo ittu a serverinn og join server svo geturu lika farid a youtube og fundið ip addres þar :) MBK. AlliValli ef það vantar hjalp þa addaðu mer a skype eg heiti dragon91285 a skype og eg get lika hjalpad þer og teyngjast netinu ef þið eru ekki teind netinu og komist ekki inna netið add me a skype eg heiti Dragon91285 sjaumst :)
Image
leFluffed

Post by leFluffed »

Hey, þú getur farið inná minecraft.is til að sjá lista yfir alla servera sem eru online.
Semsagt, það er bara live feed.
Hafsteinnd

Post by Hafsteinnd »

Sæl.
Serverar eru ekki alltaf inni, það fer bara eftir því hvernig aðstæður eru hjá eiganda. Líklegast er það serverinn frekar en netið hjá ykkur :)
-Hafsteinn
bjorgvine92

Post by bjorgvine92 »

tjaa... thu getur profad ad fara inna minecraft.is (eins og lefluffed sagdi) eina sem eg get sagt
Maggi_Besti wrote:
zillana wrote:er búin að slökkva á firewall

Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
bjorgvine92

Post by bjorgvine92 »

Baldur wrote:Hjálp áður en ég verð geðveik :o Ég er 36 ára mamma að reyna að hjálpa 8 ára syni mínum (Baldri) í Minecraft (eða ekki hjálpað, bara reddaði leiknum og hann er búinn að læra sjálfur). Hann er búinn að vera að skemmta sér vel í örugglega ár og fundið allt út sjálfur en við höfum ekkert tengst netinu og ég hef ekki hugmynd um hvernig á að gera það. Ég veit ekki einu sinni hvað server er og mig vantar svo byrjendaleiðbeiningar og finn ekkert hér nema frumskóg af einhverju sem ég skil ekki :shock: . Ég prófaði að fara í "Direct Connect" og slá inn eitthvað nafn á server sem ég finn hér á síðunni, en það kemur bara timed out eða eitthvað, ég næ ekki að tengjast neinu. Er eitthvað meira sem ég á að gera? Eru sumir serverar lokaðir? Hvernig veit maður hvern á að velja. Getur einhver góðhjartaður sent mér idiot proof leiðbeiningar , takk, kv. Bedda :oops:
og by the way server er netspilun eda svokallad multiplayer eda thad thydir ad spila med odrum lestu meira um thetta her ;) http://en.wikipedia.org/wiki/Multiplayer_video_game Ps. thetta getur verid vitlaust nennti ekki ad lesa thetta
Maggi_Besti wrote:
zillana wrote:er búin að slökkva á firewall

Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
Tjorvi

Post by Tjorvi »

En ertu ekki örugglega með premium account eða?
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Hafsteinnd

Post by Hafsteinnd »

"Direct connect" er hægt að nota til að tengjast server beint, það er líka hægt að "adda" serverum með því að smella á "add server" og skrifa þá nafnið á servernum í neðri gluggann og það sem þú vilt kalla hann í þann efri. En til að spila í multiplayer þarf maður að kaupa leikinn. Og svo þarf auðvitað að passa sig, eigendur og stjórnendur servera hafa vald. Þeir geta hent út þeim sem brjóta reglurnar. Svo það er alltaf best að fylgja reglunum :) Síðan inniheldur spjallborð fyrir hvern og einn server, öllum er frjálst að ræða hluti tengda viðkomandi spjallborðum.
-Hafsteinn
Charizardinn

Post by Charizardinn »

AlliValli1 wrote:Þegar þu logar þig inna minecraft og það stendur multiplayer i miðjuni itir a það svo add server svo ip addres og skrifaðu kannski bb.minecraft.is svo done svo ittu a serverinn og join server svo geturu lika farid a youtube og fundið ip addres þar :) MBK. AlliValli ef það vantar hjalp þa addaðu mer a skype eg heiti dragon91285 a skype og eg get lika hjalpad þer og teyngjast netinu ef þið eru ekki teind netinu og komist ekki inna netið add me a skype eg heiti Dragon91285 sjaumst :)
Ef þau geta skrifað þennan póst þá eru þau áreiðanlega tengd netinu snillingur...
ImageImage
Spordx

Post by Spordx »

Charizardinn wrote:
AlliValli1 wrote:Þegar þu logar þig inna minecraft og það stendur multiplayer i miðjuni itir a það svo add server svo ip addres og skrifaðu kannski bb.minecraft.is svo done svo ittu a serverinn og join server svo geturu lika farid a youtube og fundið ip addres þar :) MBK. AlliValli ef það vantar hjalp þa addaðu mer a skype eg heiti dragon91285 a skype og eg get lika hjalpad þer og teyngjast netinu ef þið eru ekki teind netinu og komist ekki inna netið add me a skype eg heiti Dragon91285 sjaumst :)
Ef þau geta skrifað þennan póst þá eru þau áreiðanlega tengd netinu snillingur...
lol
Image
Post Reply