Maggi_Besti wrote:zillana wrote:er búin að slökkva á firewall
Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
og by the way server er netspilun eda svokallad multiplayer eda thad thydir ad spila med odrum lestu meira um thetta herBaldur wrote:Hjálp áður en ég verð geðveikÉg er 36 ára mamma að reyna að hjálpa 8 ára syni mínum (Baldri) í Minecraft (eða ekki hjálpað, bara reddaði leiknum og hann er búinn að læra sjálfur). Hann er búinn að vera að skemmta sér vel í örugglega ár og fundið allt út sjálfur en við höfum ekkert tengst netinu og ég hef ekki hugmynd um hvernig á að gera það. Ég veit ekki einu sinni hvað server er og mig vantar svo byrjendaleiðbeiningar og finn ekkert hér nema frumskóg af einhverju sem ég skil ekki
. Ég prófaði að fara í "Direct Connect" og slá inn eitthvað nafn á server sem ég finn hér á síðunni, en það kemur bara timed out eða eitthvað, ég næ ekki að tengjast neinu. Er eitthvað meira sem ég á að gera? Eru sumir serverar lokaðir? Hvernig veit maður hvern á að velja. Getur einhver góðhjartaður sent mér idiot proof leiðbeiningar , takk, kv. Bedda
Maggi_Besti wrote:zillana wrote:er búin að slökkva á firewall
Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Ef þau geta skrifað þennan póst þá eru þau áreiðanlega tengd netinu snillingur...AlliValli1 wrote:Þegar þu logar þig inna minecraft og það stendur multiplayer i miðjuni itir a það svo add server svo ip addres og skrifaðu kannski bb.minecraft.is svo done svo ittu a serverinn og join server svo geturu lika farid a youtube og fundið ip addres þarMBK. AlliValli ef það vantar hjalp þa addaðu mer a skype eg heiti dragon91285 a skype og eg get lika hjalpad þer og teyngjast netinu ef þið eru ekki teind netinu og komist ekki inna netið add me a skype eg heiti Dragon91285 sjaumst
lolCharizardinn wrote:Ef þau geta skrifað þennan póst þá eru þau áreiðanlega tengd netinu snillingur...AlliValli1 wrote:Þegar þu logar þig inna minecraft og það stendur multiplayer i miðjuni itir a það svo add server svo ip addres og skrifaðu kannski bb.minecraft.is svo done svo ittu a serverinn og join server svo geturu lika farid a youtube og fundið ip addres þarMBK. AlliValli ef það vantar hjalp þa addaðu mer a skype eg heiti dragon91285 a skype og eg get lika hjalpad þer og teyngjast netinu ef þið eru ekki teind netinu og komist ekki inna netið add me a skype eg heiti Dragon91285 sjaumst