Mun Spordx opna aftur?
(með sama mapið)
Spordx
- AlliValli1
Re: Spordx
eg held að tech er buinn að ddosa eða bara þeir hættu með hann eða einhvað allavegna kannski ddosadi tech hann þetta er eina sem eg veit annars IDK
Ætlum að reyna að opna hann á næstu dögum98ivar wrote:Mun Spordx opna aftur?
(með sama mapið)
Hér er smá frá BlackMarket

- AlliValli1
þanni er tech ekki buinn að ddosa serveirnn?oOAlliOo wrote:Ætlum að reyna að opna hann á næstu dögum98ivar wrote:Mun Spordx opna aftur?
(með sama mapið)

AlliValli1 wrote:þanni er tech ekki buinn að ddosa serveirnn?oOAlliOo wrote:Ætlum að reyna að opna hann á næstu dögum98ivar wrote:Mun Spordx opna aftur?
(með sama mapið)
Varstu að vonast að hann mundi ddos-a ?
Þú veist að serverinn skemmdist ekkert á ddos......
DDOS fokkar upp netinu meðan það er í gangi. Engar skemmdir á servernum myndu gerast ef einhver myndi ddosa.
Það ddos-aði enginn neitt, þar að auki var buið að stilla routerinn 
Ég tók þá ákvörðun að loka honum útaf þessum rifrildum sem voru i gangi, Þeir væru bunir að opna ef ég væri ekki með eitthvað siðferðis dæmi hjá mér
Það er verið að setja serverinn upp aftur, það getur vel verið að 2 serverar opni saman
Elska þig líka allivalli
kv Riloz

Ég tók þá ákvörðun að loka honum útaf þessum rifrildum sem voru i gangi, Þeir væru bunir að opna ef ég væri ekki með eitthvað siðferðis dæmi hjá mér
Það er verið að setja serverinn upp aftur, það getur vel verið að 2 serverar opni saman
Elska þig líka allivalli
kv Riloz
- bjorgvine92
allivalli veit ekkert um ddos
Maggi_Besti wrote:zillana wrote:er búin að slökkva á firewall
Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
Efast um að þú vitir eitthvað meira um það heldur en hann tbhbjorgvine92 wrote:allivalli veit ekkert um ddos
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
Efast um að þið vitið eitthvað um networking yfir höfuðHarriOrri wrote:Efast um að þú vitir eitthvað meira um það heldur en hann tbhbjorgvine92 wrote:allivalli veit ekkert um ddos
Swanmark wrote:REKT