Ag.minecraft.is ! :D
- AlliValli1
Ag.minecraft.is ! :D
Allir Inna Ag.minecraft.is ! kannski er hann lokadur vegna er ekki heima og veit ekki hvar gogd er hann er host en eg og hann hugsum um serverinn 

- bjorgvine92
Re: Ag.minecraft.is ! :D
ohh thig langar svo i server eftir ad thu stalst minum aeji greyjid
Maggi_Besti wrote:zillana wrote:er búin að slökkva á firewall
Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
-
Skil Þetta ekki alvegg (gogd er hann er host en eg og hann hugsum um serverinn)

Code: Select all
- AlliValli1
já eg meina sko að ég kannski sjé um það að gera ipid og hann einhvað annað fattaru ?oO02tobiasOo wrote:Skil Þetta ekki alvegg (gogd er hann er host en eg og hann hugsum um serverinn)

- AlliValli1

bjorgvine92 wrote:ohh thig langar svo i server eftir ad thu stalst minum aeji greyjid

SKILDU KRAKKI! KOLLI STAL HONUM OG HANN CALLADI MIG A SKYPE OG OPPADI MIG OG GAF MER BARA CONSOLE REYNDU AÐ SKILJA !

- bjorgvine92
eg vissi thad enn thu ert lika fkn heimskur thu reyndir ad breyta ip i alli.minecraft.is er ad meina thu ert bara sjalfselskur og ert ad reyna ad lata allt ganga og afh ertu mest hatadi minecraft spilari IN THE WORLD thu aettir ad deyja a haegum og hraedilegum daudaAlliValli1 wrote:æjii greyid thart nuna bara að fucka sér og
bjorgvine92 wrote:ohh thig langar svo i server eftir ad thu stalst minum aeji greyjidlololol lelelelelel xD .... og já mér langar i server OG F***
SKILDU KRAKKI! KOLLI STAL HONUM OG HANN CALLADI MIG A SKYPE OG OPPADI MIG OG GAF MER BARA CONSOLE REYNDU AÐ SKILJA !
Maggi_Besti wrote:zillana wrote:er búin að slökkva á firewall
Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
- AlliValli1
hmhbjorgvine92 wrote:eg vissi thad enn thu ert lika fkn heimskur thu reyndir ad breyta ip i alli.minecraft.is er ad meina thu ert bara sjalfselskur og ert ad reyna ad lata allt ganga og afh ertu mest hatadi minecraft spilari IN THE WORLD thu aettir ad deyja a haegum og hraedilegum daudaAlliValli1 wrote:æjii greyid thart nuna bara að fucka sér og
bjorgvine92 wrote:ohh thig langar svo i server eftir ad thu stalst minum aeji greyjidlololol lelelelelel xD .... og já mér langar i server OG F***

Lol, nenniði ekki að hætta þessu, alli á sinn server og þinn bjorgvine er alltaf opinn.

- AlliValli1
:/ Raggi minn Afhverju Ætti ég að white-lista þig afhverju ekki næsta mann, mér finnst við ekkert vera góðir vinirRealRagnar1302 wrote:Alli, nenniru ad white-lista mig?