Ekki langtsmeaglens wrote:Hæ þetta er smeaglens og eg var ad pæla hvad er sirka langt i ad serverinn opni ?allavega ef þid vitid sirka hvenar hann opnar þa endilega latid mig vita...takk
vidvid8 wrote:lol eg atti ekki heima i london eda einland
Ma eg segja ther eitt,smeaglens wrote:Hæ þetta er smeaglens og eg var ad pæla hvad er sirka langt i ad serverinn opni ?allavega ef þid vitid sirka hvenar hann opnar þa endilega latid mig vita...takk
Maggi_Besti wrote:zillana wrote:er búin að slökkva á firewall
Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
bjorgvine92 wrote:Ma eg segja ther eitt,smeaglens wrote:Hæ þetta er smeaglens og eg var ad pæla hvad er sirka langt i ad serverinn opni ?allavega ef þid vitid sirka hvenar hann opnar þa endilega latid mig vita...takk
THU ERT AD TAKA YFIR FORUMID![]()
![]()
Hata þessa kallasmeaglens wrote:NEI... Þú mátt EKKI segja mer eitt....og þu þarft ekkert ad svara ollum forum spurningum og þetta tengdist ekki einu sinni minni spurningu...
IcelandGold wrote:Hata þessa kallasmeaglens wrote:NEI... Þú mátt EKKI segja mer eitt....og þu þarft ekkert ad svara ollum forum spurningum og þetta tengdist ekki einu sinni minni spurningu...
,
og
Hafsteinnd wrote:IcelandGold wrote:Hata þessa kallasmeaglens wrote:NEI... Þú mátt EKKI segja mer eitt....og þu þarft ekkert ad svara ollum forum spurningum og þetta tengdist ekki einu sinni minni spurningu...
,
og
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()