Ekkert sérstaklega skemmtilegt þegar það er auglýst server sem enginn veit neitt um. Þetta er bara til að hafa bak við eyrað og hjálpar ykkar vefþjónum að komast inn á hraðbrautina

-Hafsteinn
T.d á server'num mínum sem heitir God þá var ég búinn að fá hoster og var sjálfur búinn með config, og búinn að posta um hann á forum. Enginn las forumid og hosterin hætti við.....Gussi wrote:SammálaLíka frekar leiðinlegt fyrir mig að eyða tíma í að búa til subforums fyrir servers sem verða aldrei til, það er eins og sumir halda að það sé nauðsynlegt að fá undirlén og subforum áður en serverinn sjálfur er configgaður og settur online. Held ég neyðist til að fara eftir þessum reglum sem ég setti varðandi undirlén, sama myndi þá gilda með subforum. Hef því miður ekki beint farið eftir þeim, hef gefið öllum sem biðja um undirlén og subforum án þess að tékka á neinu. :p
Fun fact, ég fékk 48 forum pm þessa vikuna (1 júl - 7 júl), mest allt lén/forum/list related - þetta er orðið aðeins of mikið vesen miðað við að það er engin alvara á bakvið þessa servera :p
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Finnst að það eigi að klára serverinn alveg og allt tipp topp, svo smella inn undirforumi.Tjorvi wrote:T.d á server'num mínum sem heitir God þá var ég búinn að fá hoster og var sjálfur búinn með config, og búinn að posta um hann á forum. Enginn las forumid og hosterin hætti við.....Gussi wrote:SammálaLíka frekar leiðinlegt fyrir mig að eyða tíma í að búa til subforums fyrir servers sem verða aldrei til, það er eins og sumir halda að það sé nauðsynlegt að fá undirlén og subforum áður en serverinn sjálfur er configgaður og settur online. Held ég neyðist til að fara eftir þessum reglum sem ég setti varðandi undirlén, sama myndi þá gilda með subforum. Hef því miður ekki beint farið eftir þeim, hef gefið öllum sem biðja um undirlén og subforum án þess að tékka á neinu. :p
Fun fact, ég fékk 48 forum pm þessa vikuna (1 júl - 7 júl), mest allt lén/forum/list related - þetta er orðið aðeins of mikið vesen miðað við að það er engin alvara á bakvið þessa servera :p
Hafsteinnd wrote: Finnst að það eigi að klára serverinn alveg og allt tipp topp, svo smella inn undirforumi.
Swanmark wrote:REKT