Hacked...
Hacked...
Það var einhver sem braust inn á accountin minn í minecraft... Veit einhver hver gæti gert það eða? Er búinn að ná að breytta passinu minu samt. En samt, þetta er ekki heiðarlegt sá sem gerði það. Ef hann les þetta þá vonast ég til að hann gefi sig fram og hann verður heiðarlegur við mig.
Last edited by Tjorvi on August 5th, 2013, 3:32 pm, edited 1 time in total.
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Re: Hacked...
Tjorvi wrote:Það var einhver sem braust inn á accountin minn í minecraft... Veit einhver hver gæti gert það eða? Er búinn að ná að breytta passinu minu samt. En samt, þetta er ekki heiðarlegt sá sem gerði það. Ef hann les þetta þá vonast ég til að hann gefi sig fram og fyrirgefur mér.
Afhverju á hann að fyrirgefa þér ?
Re: Hacked...
Staffsettninga villaoOAlliOo wrote:Tjorvi wrote:Það var einhver sem braust inn á accountin minn í minecraft... Veit einhver hver gæti gert það eða? Er búinn að ná að breytta passinu minu samt. En samt, þetta er ekki heiðarlegt sá sem gerði það. Ef hann les þetta þá vonast ég til að hann gefi sig fram og verður heiðalegur við mig.
Afhverju á hann að fyrirgefa þér ?

HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol