Hér segi ég frá hvernig skal fá Emoji í iphone, IPad eða ipod touch en hvað er Emoji? Það er pakki með fleiri brosköllum mæli með því að fá það, hér er það sem þú skalt gera. Fyrst ferðu í Settings eftir að þú ert komin(n) í það ferðu í General það næsta sem þú gerir er að þú ferð í international ferð svo í Add new keyboard finnur svo "Emoji" smellir á það og vola done, ef þú skildir ekkert er linkur hér með video'i sem segir hvernig skal gera þetta. http://m.youtube.com/watch?v=DYA6JiFa0z4
Takk fyrir.
Fleiri broskallar!
- IcelandGold
Re: Fleiri broskallar!
Er búin að vera með þetta í smá,bara synd að þú getir ekki post að þeim á forum<LeTangoz> wrote:Hér segi ég frá hvernig skal fá Emoji í iphone, IPad eða ipod touch en hvað er Emoji? Það er pakki með fleiri brosköllum mæli með því að fá það, hér er það sem þú skalt gera. Fyrst ferðu í Settings eftir að þú ert komin(n) í það ferðu í General það næsta sem þú gerir er að þú ferð í international ferð svo í Add new keyboard finnur svo "Emoji" smellir á það og vola done, ef þú skildir ekkert er linkur hér með video'i sem segir hvernig skal gera þetta. http://m.youtube.com/watch?v=DYA6JiFa0z4
Takk fyrir.
Mess with the best, Die like the rest
vidvid8 wrote:lol eg atti ekki heima i london eda einland
-
Þetta er ekki forrit ;pToti wrote:Eg er med thetta forrit bara kann ekki baun a tha
- IcelandGold
No... A new kyboradToti wrote:App...
Mess with the best, Die like the rest
vidvid8 wrote:lol eg atti ekki heima i london eda einland
-
Er einhver sem er ekki með þennan pakka og langar í hann, alltaf að gaman að geta hjálpað öðrum. :]
Ég þurfti ekkert að ná í þetta .. var bara hjá mer<LeTangoz> wrote:Er einhver sem er ekki með þennan pakka og langar í hann, alltaf að gaman að geta hjálpað öðrum. :]
Signatures eru fyrir lúða