ég er með vesen í gangi núna! Again! Ip af servernum mínum er alltaf að breytast sem leiðir til þess að ég get ekki notað .minecraft.is ég hef prófað allt! ég er með SpeedTouch Rouder (i know it sucks) ef ég set inn server ip-ið í Server.Properties og starta servernum þá kemur: Perhaps a server is already running on that port! mig langar að laga það og hitt líka!
-SaevarBreki
Ég þarf hjálp...Aftur :$ lol
-
Re: Ég þarf hjálp...Aftur :$ lol
Ég held að þú þurfir ekki að setja neitt í server-ip, það er ekkert hjá mér. En er ip talan frá routernum alltaf að breytast eða ip talan fyrir heimilið?
Er alltaf kveikt á routernum eða slekkuru á honum á kvöldin?(það getur valdið ip flakki), annars er hægt að fá fasta ip tölu hjá símanum ein símhringin og biður um það.
Hvaða port ertu að setja í server-port?
Riloz
Er alltaf kveikt á routernum eða slekkuru á honum á kvöldin?(það getur valdið ip flakki), annars er hægt að fá fasta ip tölu hjá símanum ein símhringin og biður um það.
Hvaða port ertu að setja í server-port?
Riloz
-
sko public IP tala er alltaf að breytast, þannig að alltaf þegar ég fer á síðu eins og cmyip.com þá er alltaf nýtt IP address, ég slekk aldrei á roudernum en það er búið að vera slakt internetið nýlega, DSL alltaf að detta út, og portið sem ég set í server.properties er 25565 allstaðar, en samt það er ekki víst að síminn geri svona við krakka undir 18 ára aldri, allavega gerir Vodafone það ekki
Þá er málið að láta foreldra þína hringja, þetta á ekki að kosta neitt held ég
Prófaðu að síðan setja port 25568 og sjáðu hvort að það virki frekar og slepptu því að setja inn ip töluna

ég .. held .. að það sé 500kr aukalega per mán.Riloz wrote:Þá er málið að láta foreldra þína hringja, þetta á ekki að kosta neitt held égPrófaðu að síðan setja port 25568 og sjáðu hvort að það virki frekar og slepptu því að setja inn ip töluna
Signatures eru fyrir lúða