Mér líst vel á þetta, persónulega finnst mér að við ættum ekki að copy-a neitt yfir.
Síðan finnst mér að faction ætti að vera hluti af servernum, þá gætum við líka leyft grief en fólk verður bara að protecta svæðin sin.
Nýtt map?
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Re: Nýtt map?
Ég er sammála zozo thetta map hefur verið uppi álíka lengi og fyrra mappið og ég var ekkert að hvarta þegar Vitabær minn kæri var tekinn burt frá mér maður lifir þetta af. Ég væri til í að byrja frá scratch eins og þið en ég mun þurfa að sinna sumum admin störfum í leiðinni býst ég við en það er allt gott. Mér líst líka mjög vel á hugmyndina hans icewolfys og ég væri allveg til í að hjálpa til í að gera bæi á svæðum ef hugmyndin mun koma á framfarir.
djovull er eg sammaála zozo, amen
- [T.o.T.e.M]
Að sjálfsögðu viljum við fá nýtt map, og það má endilega taka Chest Protection af, ömurlegt að hafa chest protection í einhverju sem á að heita survival server?
-
Eg Vill lata Restarta Mapinu og Lata Adminina Skoda Spawn Hvort ad Thad Er Ekki kistur Sem Eitthverjir geta byggt a spawn geyma besta stuffid sitt.....i say YES!
Ertu skrítin þá væri bara allir að stela frá öðrum engin ætti þa´stuffUlfar4 wrote:Að sjálfsögðu viljum við fá nýtt map, og það má endilega taka Chest Protection af, ömurlegt að hafa chest protection í einhverju sem á að heita survival server?