Já.SirPepper wrote:ó er það bannaðAlwaando wrote:Hver var að biðja þig um álit?SirPepper wrote:wuut >.<
ADMINS READ
Re: ADMINS READ
ókei, alwaadokado, áttu að vera ávöxtur eða? hverertu? sendur mér í pm eða komdu hreint undir nafni hérna og engir verða eftirmálarnir því éger að segja þér það að verra djók hef ég ekki séð, ég mun fyrirgefa þér ef þú ert einhvern náinn mér í míncruftheminum annars raise-a ég hell á þig, kúkalabbi, nicetry en ég á þennan trollheimmíncrufts a islandi og ég og rateda og swanmark og Tastinn k takk bless skíttíþig bæ takk plessSirPepper wrote:Já.Alwaando wrote:ó er það bannaðSirPepper wrote:
Hver var að biðja þig um álit?
My anaconda don't
My anaconda don't
My anaconda don't want none unless you got buns, hun.
My anaconda don't
My anaconda don't want none unless you got buns, hun.
Í fyrsta lagi þá þurfa allir að læra nafnið mitt það er ekki Alwaadokado og ekki Alwakdor ÞAÐ ER FOKKING ALWAANDO.Og bíddu viltu ekki bara lemja mig af því ég er ekki náin þér í minecraft.Ef þetta er svona leiðinlegt djók þá getur þú bara farið að horfa á Tomma og Jenna, þarft ekkert að skipta þér af ef ég er svon leiðinlegur.m1xxed wrote:ókei, alwaadokado, áttu að vera ávöxtur eða? hverertu? sendur mér í pm eða komdu hreint undir nafni hérna og engir verða eftirmálarnir því éger að segja þér það að verra djók hef ég ekki séð, ég mun fyrirgefa þér ef þú ert einhvern náinn mér í míncruftheminum annars raise-a ég hell á þig, kúkalabbi, nicetry en ég á þennan trollheimmíncrufts a islandi og ég og rateda og swanmark og Tastinn k takk bless skíttíþig bæ takk pless
Allavega mér er drullu sama hvað þér finnst um mig.

Já og eitt ég er ekki AlliValli.
Hætt'essu rugli alvendró
Ertu ekki Allivalli, haettu ad ljua, ad ljua gerir ekkert betra gerir hlutina bara verri og verri, eg laug einu sinni og a endum var tad ekki gott, Allir hotudu mig en svo baetti eg mig og haetti ad ljua og tha er eitt sem thu aettir ad gera en att i erfidleikum med tha og hreynlega getur tha ekki, alvg eins og sumir geta ekki haett ad reykja og thurfa ad fara a eitthvad namskeid til ad hjalpa ser ad haetta reykja. Og thu aettir ad reyna ad haetta ad ljua angrins gerir ekkert gott og fer illa med vinattu annars er eg ekkert ad skipta mer af bara mer finnst thetta mjog othroskad.Alwaando wrote:Í fyrsta lagi þá þurfa allir að læra nafnið mitt það er ekki Alwaadokado og ekki Alwakdor ÞAÐ ER FOKKING ALWAANDO.Og bíddu viltu ekki bara lemja mig af því ég er ekki náin þér í minecraft.Ef þetta er svona leiðinlegt djók þá getur þú bara farið að horfa á Tomma og Jenna, þarft ekkert að skipta þér af ef ég er svon leiðinlegur.m1xxed wrote:ókei, alwaadokado, áttu að vera ávöxtur eða? hverertu? sendur mér í pm eða komdu hreint undir nafni hérna og engir verða eftirmálarnir því éger að segja þér það að verra djók hef ég ekki séð, ég mun fyrirgefa þér ef þú ert einhvern náinn mér í míncruftheminum annars raise-a ég hell á þig, kúkalabbi, nicetry en ég á þennan trollheimmíncrufts a islandi og ég og rateda og swanmark og Tastinn k takk bless skíttíþig bæ takk pless
- Þórarinn
Typed in my ipad
Heisenberg leTorarinn
Svona ándjóks afhverju halda allir að ég sé AlliValli... Já auðvitað útaf því að ég fékk mér þennan account og AlliValli var bannaður eða watever... Svo ég er ekki að ljúga að ég sé ekki AlliValli það er sannleikurinn. Ég veit að lygi gerir hlutina verri en málið er krakkar að ég er ekkert að ljúga. Ekki líkja Reykingum við lygi...Toti wrote:Ertu ekki Allivalli, haettu ad ljua, ad ljua gerir ekkert betra gerir hlutina bara verri og verri, eg laug einu sinni og a endum var tad ekki gott, Allir hotudu mig en svo baetti eg mig og haetti ad ljua og tha er eitt sem thu aettir ad gera en att i erfidleikum med tha og hreynlega getur tha ekki, alvg eins og sumir geta ekki haett ad reykja og thurfa ad fara a eitthvad namskeid til ad hjalpa ser ad haetta reykja. Og thu aettir ad reyna ad haetta ad ljua angrins gerir ekkert gott og fer illa med vinattu annars er eg ekkert ad skipta mer af bara mer finnst thetta mjog othroskad.Alwaando wrote:Í fyrsta lagi þá þurfa allir að læra nafnið mitt það er ekki Alwaadokado og ekki Alwakdor ÞAÐ ER FOKKING ALWAANDO.Og bíddu viltu ekki bara lemja mig af því ég er ekki náin þér í minecraft.Ef þetta er svona leiðinlegt djók þá getur þú bara farið að horfa á Tomma og Jenna, þarft ekkert að skipta þér af ef ég er svon leiðinlegur.m1xxed wrote:ókei, alwaadokado, áttu að vera ávöxtur eða? hverertu? sendur mér í pm eða komdu hreint undir nafni hérna og engir verða eftirmálarnir því éger að segja þér það að verra djók hef ég ekki séð, ég mun fyrirgefa þér ef þú ert einhvern náinn mér í míncruftheminum annars raise-a ég hell á þig, kúkalabbi, nicetry en ég á þennan trollheimmíncrufts a islandi og ég og rateda og swanmark og Tastinn k takk bless skíttíþig bæ takk pless
- Þórarinn
Typed in my ipad
En mér er sama hvað þið haldið en sannleikurinn er að ég er ekki AlliValli.
Hættu bara sjálfur mroges.HrMorgaes wrote:Hætt'essu rugli alvendró
Hverju a hann ad haetta, tha er thu sem ert med thessu helvitis staela og getur ekkert haett thvi hann er bara ad segja ther ad haetta, biddu ert thu ad segja honum ad haetta ad segja ad thu eigir ad haetta med thessa staela? Hmm thu munt bara halda afram ad ekki haetta thessu, please obay this question; haettu med thessu staela srsly, menn eru ornir verulega pirradir a ther.Alwaando wrote:Hættu bara sjálfur mroges.HrMorgaes wrote:Hætt'essu rugli alvendró
Heisenberg leTorarinn
Hver var að tala við þig?Toti wrote:Hverju a hann ad haetta, tha er thu sem ert med thessu helvitis staela og getur ekkert haett thvi hann er bara ad segja ther ad haetta, biddu ert thu ad segja honum ad haetta ad segja ad thu eigir ad haetta med thessa staela? Hmm thu munt bara halda afram ad ekki haetta thessu, please obay this question; haettu med thessu staela srsly, menn eru ornir verulega pirradir a ther.Alwaando wrote:Hættu bara sjálfur mroges.HrMorgaes wrote:Hætt'essu rugli alvendró
umm... Er það?..