Yngri spilendur + accountar

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
leFluffed

Re: Yngri spilendur + accountar

Post by leFluffed »

HarriOrri wrote:
Tjorvi wrote:
Gussi wrote:Slatti af svörum, hér eru mín samt ;)
  1. Sandkassinn.is, kubbaverold.minecraft.is og berserkraft.minecraft.is eru líklega mest safe fyrir nýbyrjendur, allavega að því leyti að manni er óhætt að byggja án þess að hafa áhyggjur að einhver skemmi fyrir (þó það gæti gerst) - það þarf bara að brýna fyrir barninu að það er ekki fallegt að skemma fyrir öðrum, þá ætti allt að vera í lagi. :] Hinsvegar þar sem þetta er online og allskonar fólk á ferli þá er enginn server 100% barnvænn, ef maður er virkilega paranoid þá er hægt að slökkva á ingame spjallinu í gegnum options -> multiplayer settings -> chat.
  2. Já, þú þarft að kaupa tvö eintök af leiknum, tveir aðilar geta ekki notað einn account online í einu.
Líka ef þú vilt survival drug server þá geturu farið inn á yeyo.mc.is.
Efast um að yeyo sé góður fyrir nýbyrjendur tbh, ekki góður boðskapur og margir litlir krakkar þar sem gera ekkert nema blóta og spamma
^
and that my friends is why yeyo is bad.
Hafsteinnd

Post by Hafsteinnd »

Endilega að tjékka hér á undirforums serveranna og kynna sér þetta, það eru til margir serverar með mismunandi stíl. Sumir serverar eru build, aðrir survival og enn aðrir creative. Eins og Gussi sagði er aldrei neitt 100% safe online ;)
orrithor22

Post by orrithor22 »

sko Yeyo er ALLS ekki fyrir unga nema þeir viti hvað er í gangi og þetta d**g* er ekki fyrir börn er sammt 9 ára ég veitt allveg hvað er i gangi :D
bjorgvine92

Post by bjorgvine92 »

orrithor22 wrote:sko Yeyo er ALLS ekki fyrir unga nema þeir viti hvað er í gangi og þetta d**g* er ekki fyrir börn er sammt 9 ára ég veitt allveg hvað er i gangi :D
me=8
Maggi_Besti wrote:
zillana wrote:er búin að slökkva á firewall

Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
bjorgvine92

Post by bjorgvine92 »

maeli ekki med thvi ad byrja strax ad spila multiplayer frekar ad gera adeins meira singleplayer og laera fleira enn ef thu villt byrja ad spila a serverum er eg ekkert ad banna ther
Maggi_Besti wrote:
zillana wrote:er búin að slökkva á firewall

Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
Olatel1

Post by Olatel1 »

Sammála. ;)
Hafsteinnd

Post by Hafsteinnd »

Eða að fara í multiplayer og læra af hinum.
HrMorgaes

Post by HrMorgaes »

Mæli með x.minecraft.is creative server en annars gætiru farið í singleplayer og lært smá og svo fara i multi, Eða eins og hafsteinnd segir að fara beint í multi að læra af hinum svo gætiru notað http://www.minecraftwiki.net/wiki/Minecraft_Wiki Þarna geturu lært um blocks, items, skrímsli, redstone og allt mögulegt ef þú þarft að svar á einhverri spurningu. Samt er wiki-ið á ensku svo að ef þú hefur góða enskukunnáttu endilega notaðu wiki :)
Swanmark

Post by Swanmark »

Við sem rekum sandkassinn.is erum ekkert mikið að monitora chattið neitt, pretty much say anything you want, en við grípum svolítið inn í ef er verið að vera leiðilegur við einhvern.

Meðal aldur spilara er örugglega um 10 ára :p

En spurning númer 2 hjá þér, eins og Gussi sagði, þà geturu notað sama aðgang á sama tíma á sitthvorum servernum, en til að spila saman á sama servernum þarf 2 aðganga, já.

En ef ykkur tveim langar bara að spila saman, eftir ykkar reglum þá er ekkert mál að skella bara upp server heima hjá þér.
Ef þú ert natti af vaktin.is, efast eg ekki um thad að þú getir sett upp server sjálfur.

En ef þig vantar hjálp við það, endilega kíktu á tæknilega hornið þar og skoðaðu tutorial postinn minn, hann ætti ad vera sticky'aður.
Sendu mér PM! :-)
Signatures eru fyrir lúða
natti

Post by natti »

Swanmark wrote:Við sem rekum sandkassinn.is erum ekkert mikið að monitora chattið neitt, pretty much say anything you want, en við grípum svolítið inn í ef er verið að vera leiðilegur við einhvern.

Meðal aldur spilara er örugglega um 10 ára :p

En spurning númer 2 hjá þér, eins og Gussi sagði, þà geturu notað sama aðgang á sama tíma á sitthvorum servernum, en til að spila saman á sama servernum þarf 2 aðganga, já.

En ef ykkur tveim langar bara að spila saman, eftir ykkar reglum þá er ekkert mál að skella bara upp server heima hjá þér.
Ef þú ert natti af vaktin.is, efast eg ekki um thad að þú getir sett upp server sjálfur.

En ef þig vantar hjálp við það, endilega kíktu á tæknilega hornið þar og skoðaðu tutorial postinn minn, hann ætti ad vera sticky'aður.
Sendu mér PM! :-)
Takk fyrir þetta sem og öll hin svörin.
Ég endaði á að græja sitthvorn accountinn fyrir okkur, setti svo upp priv server sem við leikum okkur á saman og hann fær að vera unsupervised í, síðan er það bara í dag sem ég hef verið að leyfa honum að kíkja inn á aðra (gg.minecraft.is t.d.) undir eftirliti.
(Og já, sami natti og á vaktin.is :) )

Upprunalega átti þetta bara að vera þannig að ég ætlaði rétt að kíkja á þetta, nóg til að geta leiðbeint stráknum, en hann kemst varla að því ég er alltaf að leika mér :P
Post Reply