Day:

Night:

Ætlaði að ná í það en magic luncher leyfir mér það ekki :/ Shaders gjörbreytir minecraft.retro wrote:Þú hefur ekkert íhugað að notast við shaders? :p
Fann leið án þess að nota magic luncher en vatnið og trén hreyfast ekki :/ Er einhver stilling fyrir þetta eða?retro wrote:Þú hefur ekkert íhugað að notast við shaders? :p
Ég nota magic launcher, einfalt og létt að nota, svaka þæginlegt til að adda og remova mods, en þarna ég held að vatnið og tréin hafi með shadersmod eða optifine að gera. Skal senda þér hvað ég nota í dag. Er að vinna eins og er.Hafsteinnd wrote:Fann leið án þess að nota magic luncher en vatnið og trén hreyfast ekki :/ Er einhver stilling fyrir þetta eða?retro wrote:Þú hefur ekkert íhugað að notast við shaders? :p
Allt í lagi. Svosem er ég að lagga í lambaspörð með current shaders. Það er samt minna lagg ef ég er í magic luncher.retro wrote:Ég nota magic launcher, einfalt og létt að nota, svaka þæginlegt til að adda og remova mods, en þarna ég held að vatnið og tréin hafi með shadersmod eða optifine að gera. Skal senda þér hvað ég nota í dag. Er að vinna eins og er.Hafsteinnd wrote:Fann leið án þess að nota magic luncher en vatnið og trén hreyfast ekki :/ Er einhver stilling fyrir þetta eða?retro wrote:Þú hefur ekkert íhugað að notast við shaders? :p