Þið afsakið ef ég er með "heimskulegar" spurningar, ég prófaði minecraft fyrst fyrir tveim dögum.
Það sem mig langar að spyrja að er tvennt, ef þið gætuð aðstoðað mig...
1) Varðandi online/multiplayer spilun, eru einhverjir serverar sem væru "betri en aðrir" fyrir yngri leikmenn (~10) sem vita kannski ekki mikið hvað þeir eru að gera?
2) Ef að tveir einstaklingar innan sömu fjölskyldu vilja spila leikinn (t.d. online), þarf þá að kaupa tvö eintök af leiknum (og linka við tvo accounta)?
Yngri spilendur + accountar
- IcelandGold
Re: Yngri spilendur + accountar
natti wrote:Þið afsakið ef ég er með "heimskulegar" spurningar, ég prófaði minecraft fyrst fyrir tveim dögum.
1) Varðandi online/multiplayer spilun, eru einhverjir serverar sem væru "betri en aðrir" fyrir yngri leikmenn (~10) sem vita kannski ekki mikið hvað þeir eru að gera?
Ef þú villt spila í creative mæli ég með kubbaverold.minecraft.is en ef þú vill survial GG.minecraft.is
Mess with the best, Die like the rest
vidvid8 wrote:lol eg atti ekki heima i london eda einland
Sandkassinn.is - Build server
toti.minecraft.is - creative server
kubbaverold.minecraft.is - creative
www.minecraft.is fyrir flesta íslenska servera sem eru vikrir. Getur bara lesið underforumin líka :p
toti.minecraft.is - creative server
kubbaverold.minecraft.is - creative
www.minecraft.is fyrir flesta íslenska servera sem eru vikrir. Getur bara lesið underforumin líka :p

Steam name: stebbias
:)
Og varðandi tvo einstaklinga að spila í einu, þá er ekkert limit á á hve mörgum stöðum þú getur verið loggaður inn í Minecraft á með einum account en aðeins sá staður þar sem þú loggaðir þig inn síðast getur farið inná servera, en allir hinir staðirnir geta spilað single-player.natti wrote:Þið afsakið ef ég er með "heimskulegar" spurningar, ég prófaði minecraft fyrst fyrir tveim dögum.
2) Ef að tveir einstaklingar innan sömu fjölskyldu vilja spila leikinn (t.d. online), þarf þá að kaupa tvö eintök af leiknum (og linka við tvo accounta)?
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
-
Mæli með serverunum
Sandkassinn.is fyrir build
X.minecraft.is fyrir creative
Gg.minecraft.is fyrir survival
Bb.minecraft.is fyrir free stff pvp
Minn opnar kannski seigi ekki ip
Sandkassinn.is fyrir build
X.minecraft.is fyrir creative
Gg.minecraft.is fyrir survival
Bb.minecraft.is fyrir free stff pvp
Minn opnar kannski seigi ekki ip

Sandkassinn.is - Fyrir harðkjarna build server, ekki creative, þarft að safna blocks.
Toti.minecraft.is - Fyrir creative
Toti.minecraft.is - Fyrir creative
Meðalaldur spilara hérna á íslandi er sennilega um 13 ára og ekki margir serverar sem eru mjög flóknir. Sjálfur rek ég x.minecraft.is /berserkraft.minecraft.is og reyni að halda spjallinu þar eins barnvænu og hægt er.
Annars er sandkassinn fínn til að spila survival og byggja og svona
Annars er sandkassinn fínn til að spila survival og byggja og svona

Slatti af svörum, hér eru mín samt

- Sandkassinn.is, kubbaverold.minecraft.is og berserkraft.minecraft.is eru líklega mest safe fyrir nýbyrjendur, allavega að því leyti að manni er óhætt að byggja án þess að hafa áhyggjur að einhver skemmi fyrir (þó það gæti gerst) - það þarf bara að brýna fyrir barninu að það er ekki fallegt að skemma fyrir öðrum, þá ætti allt að vera í lagi. :] Hinsvegar þar sem þetta er online og allskonar fólk á ferli þá er enginn server 100% barnvænn, ef maður er virkilega paranoid þá er hægt að slökkva á ingame spjallinu í gegnum options -> multiplayer settings -> chat.
- Já, þú þarft að kaupa tvö eintök af leiknum, tveir aðilar geta ekki notað einn account online í einu.
Líka ef þú vilt survival drug server þá geturu farið inn á yeyo.mc.is.Gussi wrote:Slatti af svörum, hér eru mín samt![]()
- Sandkassinn.is, kubbaverold.minecraft.is og berserkraft.minecraft.is eru líklega mest safe fyrir nýbyrjendur, allavega að því leyti að manni er óhætt að byggja án þess að hafa áhyggjur að einhver skemmi fyrir (þó það gæti gerst) - það þarf bara að brýna fyrir barninu að það er ekki fallegt að skemma fyrir öðrum, þá ætti allt að vera í lagi. :] Hinsvegar þar sem þetta er online og allskonar fólk á ferli þá er enginn server 100% barnvænn, ef maður er virkilega paranoid þá er hægt að slökkva á ingame spjallinu í gegnum options -> multiplayer settings -> chat.
- Já, þú þarft að kaupa tvö eintök af leiknum, tveir aðilar geta ekki notað einn account online í einu.
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Efast um að yeyo sé góður fyrir nýbyrjendur tbh, ekki góður boðskapur og margir litlir krakkar þar sem gera ekkert nema blóta og spammaTjorvi wrote:Líka ef þú vilt survival drug server þá geturu farið inn á yeyo.mc.is.Gussi wrote:Slatti af svörum, hér eru mín samt![]()
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp