Nýtt map?
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Nýtt map?
Vildi bara fá álit ykkar á að birja uppá nýtt, mappið er svo corrupt eikka allir eru með marga stacks af diamond útaf admin mistökum (einhverjir komust í creative mode og gerðu tugi stacks af diamond)
og buið að vera xraya á hverjum degi þannig þú veist ekki neitt hver er legit og hver ekki. Ef ég starta nýtt map munu admins filgjast MJÖG vel með xrayers ENGINN mun komast upp með það og bara 1 viðvörun! eftir það færðu eilíft ban
1.jail í 4klst+viðvörun
2.Permanent Ban
og buið að vera xraya á hverjum degi þannig þú veist ekki neitt hver er legit og hver ekki. Ef ég starta nýtt map munu admins filgjast MJÖG vel með xrayers ENGINN mun komast upp með það og bara 1 viðvörun! eftir það færðu eilíft ban
1.jail í 4klst+viðvörun
2.Permanent Ban
Re: Nýtt map?
Hvað með að bara eyða öllu invetory en sleppa því að skipta um map?
Ekki hægt, vegna þess að allt sem er í kistum hverfur ekki. Þar er líka allt ólöglega dótið.
Það er mun sniðugra, en hvað um allar kisturnar?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Er till command til að selecta allt mappið?B.Ingimarsson wrote://replace chest air...
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Auðvitað er ég líka að tala um að eyða öllu í kistunum og kannski líka gold,iron,Lapis Lazuli og diamond kubba (blocks) sem eru ekki í kistum