.

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

andri29

Re: Ekkert drop party 1.Jan

Post by andri29 »

cc151 wrote:þið verðið að útskíra hvernig þið fékkuð lava block, annars fáiði ekkert til baka. og ef þið reynið að ljúga eruði í ennta meiri vandræðum.
cc það var gaur sem hetir kristinn sem gaf mér það þegar ég var að labba í wecraftyou bæinn. Það er ástæðann (btw það er ekki hægt ad fá lava block með creative svo að . þessi kristinn er hacker :/
GummiA

Post by GummiA »

andri29 wrote:
cc151 wrote:þið verðið að útskíra hvernig þið fékkuð lava block, annars fáiði ekkert til baka. og ef þið reynið að ljúga eruði í ennta meiri vandræðum.
(btw það er ekki hægt ad fá lava block með creative svo að . þessi kristinn er hacker :/
ÓJÁ!
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
ZoZorro

Post by ZoZorro »

æji ég var að hugsa um too many items :P
GummiA

Post by GummiA »

ZoZorro wrote:æji ég var að hugsa um too many items :P
So,gefðu þeim hlutina til baka eða allir fara í fýlu d:
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
ZoZorro

Post by ZoZorro »

This entertainment was brought to you by Icewolfy, the most naughtiest admin(now mod) of cc!
GummiA

Post by GummiA »

Lal, hann bara orðin moderator.
cc151

Post by cc151 »

get ekki talað við duncan um þetta hann er aldrei inná, þið verðið unbanned, en því miður getum við ekki skilað þessum demöntum, við erum bunnir að finna nokkra sem hafa komist í creative mode (abyggilega utaf admin command mistökum t.d. /gm ice sem lætur alla sem hafa "ice" í nafninu fara í creative mode). Ég er að íhuga að starta nýtt map, (allir birja uppa nytt)

og við fundum út í gær að icewolfy setti marga stacks af lava blocks í stove hjá einhverjum players og þá kemur stimrol og finnur 3 stacks í kistum hjá þeim og var næstum því buin að jaila þá í marga daga, en Icewolfy var inná og játaði sökina.Ég veit ekki neitt hver gerði hvað hérna, hvort ice hafi gert þetta við ykkur líka, er buin að skamma ice og hann mun ekki gera slíkt troll aftur.
cc151

Post by cc151 »

ZoZorro wrote:æji ég var að hugsa um too many items :P
maður þarf /give command fyrir too many items
marsbuarnir

.

Post by marsbuarnir »

.
Last edited by marsbuarnir on October 12th, 2022, 7:34 pm, edited 1 time in total.
REAL_huggin_bear

Post by REAL_huggin_bear »

cc, eg er buinn ad thekkja mars lengi, hann er ekki cheater/hacker. Their hafa kannski fengid donators, vinir theirra hjalpudu theim.. Og ef their komust I creative, afhverju ad banna thá? Thad eru bara admins sem geta sett thá i creative. Skil thetta ekki alveg.. :?: :?: :?:
var60 wrote:Ertu Lamalama dingdong
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”