Tezty server - óskir / plugin / anything
Re: Tezty server - óskir / plugin / anything
Zorro er svakalegur þegar kemur að svona þrautabrautum, ég á ekki séns í þessa. Nema ég gerði /sethome á hverri einustu súlu.
Kominn alla leið og kistan er tóm

Ég segi að hawkeye sé best, traustast, og nákvæmast.
Hawkeye fór upp í kvöld, BigBrother ekki það sem ég vildi og LogBlock einfaldlega þungt, leiðinlegt og erfitt í notkun ...
Mikil svakaleg snilld er þetta þegar maður kemur MySQL upp og HawkEye tekur allt þetta vesen burt
Mikil svakaleg snilld er þetta þegar maður kemur MySQL upp og HawkEye tekur allt þetta vesen burt

ég er með eina langsókna ósk. Voxelsniper: to make your server look more than awesome :p
Kv. Mikkki312 ;3
Það væri snild á builder server, kanski ekki alveg jafn gott á survival server.mikki wrote:ég er með eina langsókna ósk. Voxelsniper: to make your server look more than awesome :p
Yeyo.minecraft.is
Nei, efast um að voxelsniper fyrir notendur sé góð hugmynd. Held að voxelsniper fyrir notendur sé jafn slæm hugmynd og að láta notendur fá world edit aðgang. Allt of auðvelt að setja serverana á hliðina með þessum tólum, eða jafnvel bara eyðileggja veraldirnar með þeim.
Sammála stim. Voxelsniper er hinsvegar awesome, og allt frá voxelbox gaurunum for that matter :p En fyrst þetta er mostly fyrir terraforming þá er nóg að einn talented gaur hafi aðgang að þessum tólum, 5 min af terraforming með voxelsniper equals 50 hours af building fyrir normal players ofaná það.