Sælir ég er ad vinna i moddi sem lætur thig geta farid inna internetid (í gegnum minecraft) og thu finnur music inna völnum sídum (YouTube) og thannig thetta virkar med thvi ad thu hægri clickar a music disk og thu ferd a internetid thu att ad ýta á share copy link og thad kemur a diskin thinn thu setur thad i jukebox og lagid virkar er bara buinn med 32.6% af moddinu enn thad a eftir ad vera svona thad gæti tekid mig 4 mánudi utaf thvi ad thetta tengist internetinu thu getur ekki bara sett music lika geturu sett video a spólur (ég adda spólum og TV) og thu getur stillt moddid a öllum
tungumálum
Maggi_Besti wrote:
zillana wrote:er búin að slökkva á firewall
Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
sniðugt, en þetta verður örugglega erfiðara en þú heldur út af þú þarft alltaf að updata fyrir nýju versionin á minecraft og svo reyna að láta þetta virka með örðrum moddum allt þannig rugl
Eikibleiki wrote:sniðugt, en þetta verður örugglega erfiðara en þú heldur út af þú þarft alltaf að updata fyrir nýju versionin á minecraft og svo reyna að láta þetta virka með örðrum moddum allt þannig rugl
Já ég skil enn eg nota thetta i forge oftast i forge virka oll moddin saman (Held ég tho ad thetta se 2 moddid mitt =P)
Maggi_Besti wrote:
zillana wrote:er búin að slökkva á firewall
Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur