Bannaður fyrir ekkert?
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Bannaður fyrir ekkert?
Ég var bara að koma í Minecraft eftir alveg 2.mánaða pásu en ég er bannaður fyrir "The Ban Hammer Has Spoken!" Þegar Það var tempmap þá var ég ekki bannaður en nuna allt í einu, hvað gerði ég núna? hef aldrei farid í nýja mappið?
Re: Bannaður fyrir ekkert?
Hefur verið bannaður í sirka 3-4 mánuði anyway
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
Alltaf ástæða fyrir banni.. Ætti að loka öllum .þessum "bannaður firirir ekert pls unban"
Signatures eru fyrir lúða
-
Ég var bannaður í síðasta updatinu og held ég þarsíðasta líka en þegar það var Tempmap í þessu updati þá var ég ekki bannaður, en þegar það kom alvöru map þá var ég bara allt í einu bannaður? hef ekki einu sinni prófað nýjasta mappið? Vill bara vita ástæðuna afh ég er bannaður.
fyndið, allir verða bannaðir bara upp úr þurru án þess að enginn viti neitt
Ban list fer á milli mappa svo líklegast var gleymt að nota hann á temp mappinu en hann er núna á þessu permanent mappikristjan_a wrote:Ég var bannaður í síðasta updatinu og held ég þarsíðasta líka en þegar það var Tempmap í þessu updati þá var ég ekki bannaður, en þegar það kom alvöru map þá var ég bara allt í einu bannaður? hef ekki einu sinni prófað nýjasta mappið? Vill bara vita ástæðuna afh ég er bannaður.
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
-
En segðu mér, afh er ég bannaður, það hlýtur að vera einhver ástæða afhverju ég er á "Ban list" og ég hélt að alltaf í öllum "Map restörtum" eigi allt að "restartast" mappið, hlutir, plugins og allir players unbannaðir, en nei... Það var ekki gert allavega er ég "permabannaður" ennþá.HarriOrri wrote:Ban list fer á milli mappa svo líklegast var gleymt að nota hann á temp mappinu en hann er núna á þessu permanent mappikristjan_a wrote:Ég var bannaður í síðasta updatinu og held ég þarsíðasta líka en þegar það var Tempmap í þessu updati þá var ég ekki bannaður, en þegar það kom alvöru map þá var ég bara allt í einu bannaður? hef ekki einu sinni prófað nýjasta mappið? Vill bara vita ástæðuna afh ég er bannaður.
Bans fara á milli mappakristjan_a wrote:En segðu mér, afh er ég bannaður, það hlýtur að vera einhver ástæða afhverju ég er á "Ban list" og ég hélt að alltaf í öllum "Map restörtum" eigi allt að "restartast" mappið, hlutir, plugins og allir players unbannaðir, en nei... Það var ekki gert allavega er ég "permabannaður" ennþá.HarriOrri wrote:Ban list fer á milli mappa svo líklegast var gleymt að nota hann á temp mappinu en hann er núna á þessu permanent mappikristjan_a wrote:Ég var bannaður í síðasta updatinu og held ég þarsíðasta líka en þegar það var Tempmap í þessu updati þá var ég ekki bannaður, en þegar það kom alvöru map þá var ég bara allt í einu bannaður? hef ekki einu sinni prófað nýjasta mappið? Vill bara vita ástæðuna afh ég er bannaður.
Þú varst bannaður fyrir að nota duplication glitch
swanmark plsSwanmark wrote:Alltaf ástæða fyrir banni.. Ætti að loka öllum .þessum "bannaður firirir ekert pls unban"
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
@HarriOrri , þetta sem ég gerði af mér var fyrir sirka 6-7 mánuðum sem er langur tími, en hvenær verð ég "unbannaður" aftur vill bara vita það. @cc151 !