Plugin

Allt varðandi hvernig á að gera server og hver eru bestu moddin
Post Reply
kottur

Plugin

Post by kottur »

Er einhver sem veit um góðan xray tracker? Orebfuscator..? Hann er að lagga serverinn of mikið, mig grunar að einhverjir eru með fullkominn tracker svo ég væri endilega til í að fá að vita hvað það heitir.

Ef þú veist um eitthvað plugin sem er til þá væri ég til í að þú myndir senda mér private message hér á forum en ef þú ert með custom plugin sem þú bjóst til þá væri ég líka til í að fá það.
Ef þú veist um einhverjar leiðir án þess að nota xray track plugin heldur bara t.d einhverjar stillingar í t.d hawkeye eða essentials(ekki líklegt).

Er með XAMPP þannig ég er með MYSQL uppi þannig ég get gert database ef það hjálpar eitthvað.

Vonandi replayar einhver! :)
Image
leFluffed

Re: Plugin

Post by leFluffed »

Í essentialsprotect er notifyer ef ákveðin blocks eru brotin/placed og er auðvitað stillanlegt í config
kottur

Post by kottur »

Ég er með það... það blockar ekki xray nógu vel og maður sér ekki hvort að þeir séu með xray, Þeir gætu alveg eins verið heppnir.
Image
leFluffed

Post by leFluffed »

kottur wrote:Ég er með það... það blockar ekki xray nógu vel og maður sér ekki hvort að þeir séu með xray, Þeir gætu alveg eins verið heppnir.
Prism er grief plugin og er svona líka nema það kemur light magn líka.
Svo hef ég heyrt að sumir nota orbfuscer ör dat ding nema á lítið af fakeore sem ættu ađ hindra mesta
kottur

Post by kottur »

takk fyrir svörin en þetta er ekki alveg það sem ég er að leita af :-)
Image
Swanmark

Post by Swanmark »

Getur ekkert 'blockað' xray tbh
Signatures eru fyrir lúða
Gussi
Site Admin

Post by Gussi »

Eins leiðinlegt og það er þá er ekki til nein solid leið til að koma í veg fyrir xray né detecta xray users :/ Orebfuscator er líklega besta aðferðin til að koma í veg fyrir xray, en já það er frekar resource intensive.

Þegar gussi.is var uppi þá bjó ég til scriptu sem query'aði HawkEye database og reiknaði hlutfall á mined ore vs stone, það gaf okkur svo report á klukkustundar fresti á IRC. Alveg langt frá því að vera fullkomin lausn, en gaf alveg frekar gott hint um hver var að nota xray, nokkrir aðilar voru hundraðfalt "heppnari" að finna diamonds miðað við aðra :p Query'an er á github, hún tekur bara við einum parameter, id, allt eftir það ID er reiknað út - alveg hægt að breyta henni þannig ákveðið tímabil er reiknað út.
Swanmark

Post by Swanmark »

Guesswork, guesswork everywhere. :D
Signatures eru fyrir lúða
Gussi
Site Admin

Post by Gussi »

Swanmark wrote:Guesswork, guesswork everywhere. :D
Nákvæmlega, þessvegna bönnuðum við ekki fyrir xray :p
Post Reply