DropParty 24.Des *MYNDIR

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

marsbuarnir

DropParty 24.Des *MYNDIR

Post by marsbuarnir »

Mig langar að láta alla vita af MEGA DropParty'inu sem verður haldið þann 24.Des í boði Assassins. Allir eru velkomnir en tímasettninginn er ekki 100% en Party'ið verður líklega fyrir hádegi eða um hádegi EKKI 100%. Ég(Mars) og Andri29 ætlum að vera að vera að gefa m.a. Iron, Gold & Demanta! Party'ið er gjöf frá Assassins til allra á serverinnum og gjafinnar eru til að bera boðskap um Gleðinleg Jól í raunveruleikanum og stöðvun greifs í Minecraft. Ég og Andri29 erum búnir að halda þrjú DropParty á þessari aðvenntu og vonumst til að sjá sem flesta og óskum öllum
Image Gleðinnlegra Jóla!
Last edited by marsbuarnir on December 26th, 2011, 2:32 am, edited 1 time in total.
marsbuarnir

Myndir frá Drop Party 24.Des

Post by marsbuarnir »

Myndir frá Drop Party 24.Des
2011-12-24_12.02.27.png
Mynd af mér að droppa demöntum af jólatrénu á spawn
2011-12-24_12.12.06.png
Myn af mér og andra29 að droppa iron og gold (sjá inventori fullt af gulli)
2011-12-24_12.19.05.png
Hér sést slatti af fólki saman komið til að keppast um að ná demannta stacks (ég droppaði u.þ.b. 15 stacks og andri29 og helgi900 droppuðu líka einhverju) og miklu magni af iron og gulli.
Gleðinleg Jól!

PS: ANNAÐ MEGA DROP PARTY 1.JAN
ZoZorro

Re: DropParty 24.Des *MYNDIR

Post by ZoZorro »

Ætla að vona að þið hafið ekki náð þessum demöntum með xray...
Ég meina það er enginn sem getur náð svona gríðarlegu magni einn.

En ef þetta var legit, vel gert :D
TheBanani

Post by TheBanani »

Jája, gefa15stacks af diamonds.
örugglega ekki með xray
andri29

Post by andri29 »

TheBanani wrote:Jája, gefa15stacks af diamonds.
örugglega ekki með xray
Við gáfum ekki 15 stacks!!!
kannski svona 4 af diamonds
marsbuarnir

Post by marsbuarnir »

Ummm..... Andri ég var búinn ad gefa í 10mín ádur en thú komst =P og ég gaf meira en við töluðum um =/
Ps: Demanntar voru ekki fengnir meið neinum ólöglegum hætti ;)

PS: 1.Jan Verdur ANNAÐ MEGA DROP PARTY!!!
GummiA

Post by GummiA »

marsbuarnir wrote:Ummm..... Andri ég var búinn ad gefa í 10mín ádur en thú komst =P og ég gaf meira en við töluðum um =/
Ps: Demanntar voru ekki fengnir meið neinum ólöglegum hætti ;)

PS: 1.Jan Verdur ANNAÐ MEGA DROP PARTY!!!
Ef ég mætti spyrja?: Hvernig fáið þið meira en 15 stakka af demöntum á aðeins NOKKRUM MÁNUÐUM!!??!?!?!?!??!
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
cc151

Post by cc151 »

hmm mér finnst þetta ekki sniðug hugmynd, margir xrayers hafa gefid vinum sinum demantana og tekid blame, svo ég er hræddur um að þið eruð að eyðileggja economy á servernum með þessu. 15 stacks af diamond er erfitt að ná en það er MJÖG líklegt að þið hafið fengið eitthvað af því frá xray(ekki endilega þið heldur fólk sem xray'aði og gaf ykkur eða þið drápuð).
marsbuarnir

Post by marsbuarnir »

cc151 wrote:hmm mér finnst þetta ekki sniðug hugmynd, margir xrayers hafa gefid vinum sinum demantana og tekid blame, svo ég er hræddur um að þið eruð að eyðileggja economy á servernum með þessu. 15 stacks af diamond er erfitt að ná en það er MJÖG líklegt að þið hafið fengið eitthvað af því frá xray(ekki endilega þið heldur fólk sem xray'aði og gaf ykkur eða þið drápuð).
Þessir demanntar voru EKKI fengnir með X-ray og ekki fengnir af X-ray notendum en ef Admins vilja að ég og andri hættum að halda drop party þá hlíðum við því.
mr_egill

Post by mr_egill »

marsbuarnir wrote:
cc151 wrote:hmm mér finnst þetta ekki sniðug hugmynd, margir xrayers hafa gefid vinum sinum demantana og tekid blame, svo ég er hræddur um að þið eruð að eyðileggja economy á servernum með þessu. 15 stacks af diamond er erfitt að ná en það er MJÖG líklegt að þið hafið fengið eitthvað af því frá xray(ekki endilega þið heldur fólk sem xray'aði og gaf ykkur eða þið drápuð).
Þessir demanntar voru EKKI fengnir með X-ray og ekki fengnir af X-ray notendum en ef Admins vilja að ég og andri hættum að halda drop party þá hlíðum við því.
plizz ekki hætta þetta er geðveikt skemmtilegt
Locked

Return to “Survival - cc.minecraft.is”