Jail..
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: Jail..
Þú verður að vera inná servernum allan tíman.Gummzzi wrote:Hvernig er það er ég endalaust í jaili ? ..duncan sagðist hafa sett mig i 1klukkutima ..er búinn að vera í nokkra daga -.-
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Nei á cc þarf þess ekki. Líklegast bara að þú þarft að gera /home, skipanir verða virkar aftur eftir að þú ert búinn með tíma í jail.GummiA wrote:Þú verður að vera inná servernum allan tíman.Gummzzi wrote:Hvernig er það er ég endalaust í jaili ? ..duncan sagðist hafa sett mig i 1klukkutima ..er búinn að vera í nokkra daga -.-
Óó, oh well það er þá gott. Alltaf egar ég sá ykkur gefa dóm um nokkra heila daga það var bara crazzy!stimrol wrote:Nei á cc þarf þess ekki.GummiA wrote:Þú verður að vera inná servernum allan tíman.Gummzzi wrote:Hvernig er það er ég endalaust í jaili ? ..duncan sagðist hafa sett mig i 1klukkutima ..er búinn að vera í nokkra daga -.-
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
en afhverju fórstu í jail?
Throw away your fear
Look forward
Step forward dont you ever stop!!
you'll grow old if you step back
you will if you are afraid
Look forward
Step forward dont you ever stop!!
you'll grow old if you step back
you will if you are afraid
-
Ég var ad uppgötva vandamálið. Ef maður er inná allann tímann þá teleportast maður strax úr jail en ef maðu loggar út á meðan þá líður tíminn en maður teleportast ekki úr jail heldur þarf maður að gera /spawn eða /home. Ef það virkar ekki þá er maður annaðhvort ekki búinn að þjóna tímann sinn eða glitch það er mér óljóst.
Því mundi ég ekki með mæla
að um prísundina væla
því ef eigi tímann þinn þú munt þjóna
þá gætiru orðið valdur margra annara tjóna
að um prísundina væla
LOLpitifulpotato wrote:Ég var ad uppgötva vandamálið. Ef maður er inná allann tímann þá teleportast maður strax úr jail en ef maðu loggar út á meðan þá líður tíminn en maður teleportast ekki úr jail heldur þarf maður að gera /spawn eða /home. Ef það virkar ekki þá er maður annaðhvort ekki búinn að þjóna tímann sinn eða glitch það er mér óljóst.
að um prísundina væla

Say my name. Heisenberg. You're Goddamn Right.
Hrottalegt greif..lego_clovek wrote:en afhverju fórstu í jail?

Say my name. Heisenberg. You're Goddamn Right.