PEXPlugin / Permission plugin
PEXPlugin / Permission plugin
Sælir, eru fleiri að lenda í að PEX sé að fuckast upp hjá þeim? Fór yfir YMLA og var með engin tabs eða neina villu og samt er þetta enn í hönki. Eru einhver permission plugins up to date fyrir 1.5 bukkit?
Re: PEXPlugin / Permission plugin
Koma einhver exceptions í server.log tengt PEX? ;o
Ég reddaði þessu með groupmanager, PEX var eitthvað leiðinlegt með að parsa YMLA. Fékk engin syntax villur eða neitt samt vildi þetta ekki parsast. Endaði með að harðsetja þetta í groupmanager í console.Gussi wrote:Koma einhver exceptions í server.log tengt PEX? ;o
Það á eiginlega að gera það öfugt.
Stilla permissions með pex i console en i YMLA file með groupmananger.
Stilla permissions með pex i console en i YMLA file með groupmananger.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Stilla bæði í gegnum console ef það er hægt
Alveg hörmuleg hugmynd hjá devs að nota yaml sem gagnageymslu, fínt fyrir static configs, en allt of error prone með gögn - gagnaöryggi núll. :p

Endaði með að gera þetta allt í gegnum console, en vá hvað þetta var error prone bæði í PEX og group manager, skrítið að ég parsaði þetta samt í yaml parser og fékk enga villu en samt vildi þetta ekki virka.Gussi wrote:Stilla bæði í gegnum console ef það er hægtAlveg hörmuleg hugmynd hjá devs að nota yaml sem gagnageymslu, fínt fyrir static configs, en allt of error prone með gögn - gagnaöryggi núll. :p
Finnst yfirleitt þægilegast að setja upp grindina fyrir þetta með console og fylla svo inn bara beint í yamlinu.retro wrote:Endaði með að gera þetta allt í gegnum console, en vá hvað þetta var error prone bæði í PEX og group manager, skrítið að ég parsaði þetta samt í yaml parser og fékk enga villu en samt vildi þetta ekki virka.Gussi wrote:Stilla bæði í gegnum console ef það er hægtAlveg hörmuleg hugmynd hjá devs að nota yaml sem gagnageymslu, fínt fyrir static configs, en allt of error prone með gögn - gagnaöryggi núll. :p
fk sqlBinni wrote:Getið líka notað PEX með MySQL, ég nota það.
Signatures eru fyrir lúða
Best að nota MySQL ef það er í boði, betra að vinna með gögnin þannig :pSwanmark wrote:fk sqlBinni wrote:Getið líka notað PEX með MySQL, ég nota það.
Ingame: Ingimarsson