Frekar grunsamleg mine...
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Frekar grunsamleg mine...
Well... ég var að mine-a sirka 1000 blocks fyrir utan spawn thegar ég sá thetta
- Attachments
-
- Ég fer í eitt hornið og BAMM daddi42 broke diamond ore... 100% xray bannidetta fífl
- 2013-03-14_09.29.41.png (67.06 KiB) Viewed 5615 times
-
- Ég hélt áfram inní göngin sem voru í allar áttir og út um allt
- 2013-03-14_09.29.35.png (61.01 KiB) Viewed 5615 times
-
- ég sá göng... ég fór inn í þau og sá með hawkeye að dabbi42 eða daddi man ekki :S var að gera frekar skrítin göng
- 2013-03-14_09.29.02.png (75.64 KiB) Viewed 5615 times
Re: Frekar grunsamleg mine...
Seinasta screenshottid fyrst .. sry! :s
- IcelandGold
Well það sem er gunsamlegra er allar pix-inar þínar
Mess with the best, Die like the rest
vidvid8 wrote:lol eg atti ekki heima i london eda einland
IcelandGold wrote:Well það sem er gunsamlegra er allar pix-inar þínar
Nei reyndar ekki......
- IcelandGold
Að hann sé með 3 pix í hot bar líklega fleiri í inv það tekkur enginn það margar með 75% líkur að deia (noobs) 25% (pro)
-
Hann hefur líklegast bara verið góður og safnað efniviði í þessar pickax'ir. Ekkert grunsamlegt við það að vera með nokkrar pickax'ir á sér.IcelandGold wrote:Að hann sé með 3 pix í hot bar líklega fleiri í inv það tekkur enginn það margar með 75% líkur að deia (noobs) 25% (pro)
- IcelandGold
Bara skrýtið að vera með svona mikið diamond stuff á sér þegae maðir mine-arHafsteinnd wrote:Hann hefur líklegast bara verið góður og safnað efniviði í þessar pickax'ir. Ekkert grunsamlegt við það að vera með nokkrar pickax'ir á sér.IcelandGold wrote:Að hann sé með 3 pix í hot bar líklega fleiri í inv það tekkur enginn það margar með 75% líkur að deia (noobs) 25% (pro)
einn haki gæti verið með silk touch, annar kanski með eitthvað annað effect og hinn örugglega líkaIcelandGold wrote:Bara skrýtið að vera með svona mikið diamond stuff á sér þegae maðir mine-arHafsteinnd wrote:Hann hefur líklegast bara verið góður og safnað efniviði í þessar pickax'ir. Ekkert grunsamlegt við það að vera með nokkrar pickax'ir á sér.IcelandGold wrote:Að hann sé með 3 pix í hot bar líklega fleiri í inv það tekkur enginn það margar með 75% líkur að deia (noobs) 25% (pro)
-
Hvað ertu að reyna að segja okkur ?IcelandGold wrote:Well það sem er gunsamlegra er allar pix-inar þínar

You sir, are, very, very, very stupid. CONGRATZ!IcelandGold wrote:Bara skrýtið að vera með svona mikið diamond stuff á sér þegae maðir mine-arHafsteinnd wrote:Hann hefur líklegast bara verið góður og safnað efniviði í þessar pickax'ir. Ekkert grunsamlegt við það að vera með nokkrar pickax'ir á sér.IcelandGold wrote:Að hann sé með 3 pix í hot bar líklega fleiri í inv það tekkur enginn það margar með 75% líkur að deia (noobs) 25% (pro)
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum