cc ready up?
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Re: cc ready up?
æi leitt rangnar eg fæ allavega 100$ a dag plus meira af theim og svo abusea their ekki thu gerdir that thess vegna demoteadi eg thig ass raper
færð líklega ekki 100$ á dag frá minecraft server, líklegast bara foreldrar þínir að dekra þig.xXKjarriLittliXx wrote:æi leitt rangnar eg fæ allavega 100$ a dag plus meira af theim og svo abusea their ekki thu gerdir that thess vegna demoteadi eg thig ass raper
+1cc151 wrote:færð líklega ekki 100$ á dag frá minecraft server, líklegast bara foreldrar þínir að dekra þig.xXKjarriLittliXx wrote:æi leitt rangnar eg fæ allavega 100$ a dag plus meira af theim og svo abusea their ekki thu gerdir that thess vegna demoteadi eg thig ass raper
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
+10HarriOrri wrote:+1cc151 wrote:færð líklega ekki 100$ á dag frá minecraft server, líklegast bara foreldrar þínir að dekra þig.xXKjarriLittliXx wrote:æi leitt rangnar eg fæ allavega 100$ a dag plus meira af theim og svo abusea their ekki thu gerdir that thess vegna demoteadi eg thig ass raper
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
nope ekkert dekur fardu á ghostunited.zapto.org það eru recent donations allt 25 eda 15 fæ helling af svona á dag
mhm, mhmxXKjarriLittliXx wrote:nope ekkert dekur fardu á ghostunited.zapto.org það eru recent donations allt 25 eda 15 fæ helling af svona á dag
Edit:
Kannski sýna screenshot af PayPal þar sem þú sannar þetta og þá skal ég trúa þér
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
NeixXKjarriLittliXx wrote:nope ekkert dekur fardu á ghostunited.zapto.org það eru recent donations allt 25 eda 15 fæ helling af svona á dag
-
meina ghostunited.buycraft.net
- Attachments
-
- Capture.PNG (37.68 KiB) Viewed 5568 times
lol
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
-