Byggja tölvu
-
Re: Byggja tölvu
Partarnir sem ég setti saman þarna voru allir frá www.att.isEikibleiki wrote:hvar selst allt þetta finn ég þetta bara á vakitinni
Annars er vaktin.is með yfirlit yfir allar helstu tölvuíhlutabúðir landsins.
-
Setti það ekki með því að fólk þarf það yfirleitt ekki. Hef sjálfur ekki notað svoleiðis síðustu 2-3 árin.Eikibleiki wrote:er eitthvað disc drive þarna?
-
ahh, skil steam/origin ftw!xovius wrote:Setti það ekki með því að fólk þarf það yfirleitt ekki. Hef sjálfur ekki notað svoleiðis síðustu 2-3 árin.Eikibleiki wrote:er eitthvað disc drive þarna?

-
- Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973
Ef þú ætlar samt að horfa á myndir eða eitthvað mæli ég með combo Blu-Ray drive.Eikibleiki wrote:ahh, skil steam/origin ftw!xovius wrote:Setti það ekki með því að fólk þarf það yfirleitt ekki. Hef sjálfur ekki notað svoleiðis síðustu 2-3 árin.Eikibleiki wrote:er eitthvað disc drive þarna?

Eða bara netflix/deildu.net...Kristinn wrote:Ef þú ætlar samt að horfa á myndir eða eitthvað mæli ég með combo Blu-Ray drive.Eikibleiki wrote:ahh, skil steam/origin ftw!xovius wrote:
Setti það ekki með því að fólk þarf það yfirleitt ekki. Hef sjálfur ekki notað svoleiðis síðustu 2-3 árin.
-
min talva er 350000 til 390000 krona virði 1000 gb og er með snertiskja þetta er ekki apple þetta er packard bell
Flott hjá þér, tengist það þessum þræði eitthvað?blakkur1300 wrote:min talva er 350000 til 390000 krona virði 1000 gb og er með snertiskja þetta er ekki apple þetta er packard bell
-
Xovius, mér sýnst þú hafa mikla reynslu á þessu. En burt séð frá því, hvað varst þú lengi að setja saman þína tölvu?