TAL PORTFORWARD HJÁLP
TAL PORTFORWARD HJÁLP
Vinur minn vantar hjálp við portforward hjá TAL og hann veit ekki passwordið. Hjá símanum er það tildæmis username: admin og password: admin ef ekkert er breytt. Svo... Hvað er passið hjá TAL? ;P
Ég er Reynir í Minecraft.
Re: TAL PORTFORWARD HJÁLP
Eða verður maður bara að hringja í þá og biðja þá um username og password?
Mismunandi eftir routerum, googlaðu týpuna og þú finnur það sennilega... Gæti samt verið að því hafi verið breytt og þá er sennilega bara best að hringja í þá.reynir999 wrote:Eða verður maður bara að hringja í þá og biðja þá um username og password?
Sæll og blessaður, ég er starfsmaður hjá Tal og gæti græjað þetta fyrir þig. Sendu mér bara pm.
lol, u sure about thatretro wrote:Sæll og blessaður, ég er starfsmaður hjá Tal og gæti græjað þetta fyrir þig. Sendu mér bara pm.
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Gæti jafnvel fengið vinnufélaga til að hringja í hann frá Tal til að gera þetta ef hann er eitthvað efins.Tjorvi wrote:lol, u sure about thatretro wrote:Sæll og blessaður, ég er starfsmaður hjá Tal og gæti græjað þetta fyrir þig. Sendu mér bara pm.
Tjorvi wrote: lol, u sure about that
Mér finnst hann bara frekar almennilegur að bjóða fram hjálp sína utan vinnutíma

Takk fyrir það, en ég er búinn að hringja þangað og fékk passwordið.retro wrote:Sæll og blessaður, ég er starfsmaður hjá Tal og gæti græjað þetta fyrir þig. Sendu mér bara pm.
- bjorgvine92
Stundum er passwordid password Thad var thannig hja Mer eg atti einu sinni server, enn thitt var breytt!reynir999 wrote:Takk fyrir það, en ég er búinn að hringja þangað og fékk passwordið.retro wrote:Sæll og blessaður, ég er starfsmaður hjá Tal og gæti græjað þetta fyrir þig. Sendu mér bara pm.
Maggi_Besti wrote:zillana wrote:er búin að slökkva á firewall
Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
Stop being a dick.Tjorvi wrote:lol, u sure about thatretro wrote:Sæll og blessaður, ég er starfsmaður hjá Tal og gæti græjað þetta fyrir þig. Sendu mér bara pm.
Signatures eru fyrir lúða