Reyndi að setja DDR2 minni í serverinn

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Post Reply
cc151

Reyndi að setja DDR2 minni í serverinn

Post by cc151 »

Því miður tókst það ekki, ég vissi ekki hvort server tölvan er með ddr eða ddr2 þannig ég giskaði bara á ddr2 en það virkaði EDTIT:EKKI(fkin fartölva), hann er með ddr.

Afsakið þið sem komust ekki inná þegar ég var að þessu. EN engar áhyggjur ég mun gera serverinn nógu kraftmikinn fyrir 40 manns :P
sooner or later.
GummiA

Re: Reyndi að setja DDR2 minni í serverinn

Post by GummiA »

cc151 wrote:Því miður tókst það ekki, ég vissi ekki hvort server tölvan er með ddr eða ddr2 þannig ég giskaði bara á ddr2 en það virkaði, hann er með ddr.

Afsakið þið sem komust ekki inná þegar ég var að þessu. EN engar áhyggjur ég mun gera serverinn nógu kraftmikinn fyrir 40 manns :P
sooner or later.
Það er almennilegt d:
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

næs :D
cc151

Post by cc151 »

það virkaði "ekki" sorry ég gerði smá villu þarna :S serverinn er ekki kominn með nýtt minni yet :P
GummiA

Post by GummiA »

cc151 wrote:það virkaði "ekki" sorry ég gerði smá villu þarna :S serverinn er ekki kominn með nýtt minni yet :P
"Kemur" hehe
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Tezty

Post by Tezty »

Er serverinn á DDR using fartölvu frá fornöld ? :D
Hverjir eru spekkarnir? Á kannski eitthverja varahluti sem gætu komið sér vel eða betra minni ...
stimrol

Post by stimrol »

Já maður fer nú ekki að kaupa bestu tölvuna sem maður á í að hýsa server fyrir fullt af fólki. Vill maður ekki að svona server kosti mann sem minnst og notar því drasl tölvuna sem maður er hættur að nota í leiki.
RatedA

Post by RatedA »

stimrol wrote:Já maður fer nú ekki að kaupa bestu tölvuna sem maður á í að hýsa server fyrir fullt af fólki. Vill maður ekki að svona server kosti mann sem minnst og notar því drasl tölvuna sem maður er hættur að nota í leiki.
Ég á eina sem NASA gaf mér.. Nota hana til að hýsa..
Swanmark wrote:REKT
mriamhere

Post by mriamhere »

Hvað ertu með mikið í vinnsuminni ? Hvað ertu með stórann harðadisk ? Hvað heitir harðadiskurinn ? Og að lokum hvað heitir örgörvinn ? He he er smá að forvitnast ;D
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”