Afsakið þið sem komust ekki inná þegar ég var að þessu. EN engar áhyggjur ég mun gera serverinn nógu kraftmikinn fyrir 40 manns

sooner or later.
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Það er almennilegt d:cc151 wrote:Því miður tókst það ekki, ég vissi ekki hvort server tölvan er með ddr eða ddr2 þannig ég giskaði bara á ddr2 en það virkaði, hann er með ddr.
Afsakið þið sem komust ekki inná þegar ég var að þessu. EN engar áhyggjur ég mun gera serverinn nógu kraftmikinn fyrir 40 manns
sooner or later.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
"Kemur" hehecc151 wrote:það virkaði "ekki" sorry ég gerði smá villu þarna :S serverinn er ekki kominn með nýtt minni yet
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Ég á eina sem NASA gaf mér.. Nota hana til að hýsa..stimrol wrote:Já maður fer nú ekki að kaupa bestu tölvuna sem maður á í að hýsa server fyrir fullt af fólki. Vill maður ekki að svona server kosti mann sem minnst og notar því drasl tölvuna sem maður er hættur að nota í leiki.
Swanmark wrote:REKT