bann?
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: bann?
Það er líklegast ekki að við höfum eitthvað á móti ykkur en frekar að þið hefðuð verið með leiðindi og notað hacks/x-ray!
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
ég kom að einn af ykkur notandi xray og strax gefandi ykkur (meðal annars sveinnv333) demantana til að búa til pick, ég tók þennan pick af sveinnv333 og bannaði þennan xrayer. Reynir þú varst þarna og sást þetta. Svo var krummi banned því margir nota þetta account og er víða frægt fyrir nodus/xray við einfaldlega viljum ekki sjá hann á servernum.
Jú ég sá þig xraya, fórst 2x beint á diamond á random stöðum og ég bannaði þig. Hér eru sannanir.alli935 wrote:ég hef ekki gert neitt, þið voruð kannski að undrast með demantana mina í inventoryinu, ja eg er með fortune III pick ef þið unbannið mig og eg skal sanna fyrir ykkur
og hér er hawkeye sönnun:

Það liðu um það bil 40 sec á milli þessa tunnels sem fóru beint á diamond. ég var að fylgjast með þér í vanish og ég sá þig líta inn í vegginn horfðir beint á demantinn, beygðir svo beint til hægri í demantinn, þú meirisegja bakkaðir til að þú hittir nákvæmlega á hann.
reynir999 eins og þú sérð þá er þetta ekki "útaf engu" áður en þú talar næst, hugsaðu smá.reynir999 wrote:Tveir hafa verið bannaðir á cc úr VikingsLRG (mínu factioni) útaf engu! alli935 og Krummi. Hafa admins eitthvað á móti okkur?
- Attachments
-
- 2013-02-06_13.15.59.png (417.05 KiB) Viewed 4001 times
Hann sagði mér að hann notaði ekkert x-ray, hann hefur logið. Ég truði honum tvi ég þekki hann. Sorry cc and yeeee... Hefði kannski átt að hugsa betur. :/ Eeeeeen, afhverju er Krummi banned? http://forum.minecraft.is/viewtopic.php ... 6&start=10
Langar að vita.
Langar að vita.
Ég er Reynir í Minecraft.
reynir999 wrote:Hann sagði mér að hann notaði ekkert x-ray, hann hefur logið. Ég truði honum tvi ég þekki hann. Sorry cc and yeeee... Hefði kannski átt að hugsa betur. :/ Eeeeeen, afhverju er Krummi banned? http://forum.minecraft.is/viewtopic.php ... 6&start=10
Langar að vita.
Hann sagði það áðan. lestu allt aftur