Bannaður.

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Krummi

Bannaður.

Post by Krummi »

Má ég vita afhverju ég hef verið bannaður? Stendur bara 'Banned: the ban hammer has spoken.' Hef ekki gert neitt af mér!
HarriOrri

Re: Bannaður.

Post by HarriOrri »

Líklegast X-Ray eða Hack Client
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
Krummi

Post by Krummi »

HarriOrri wrote:Líklegast X-Ray eða Hack Client
Hef ekki gert neitt slíkt! Kom bara inná í morgun og var banned! Einhver admin að útskýra þetta!
Krummi

Post by Krummi »

Okei, þetta er flókið! fyrsti Krummi er frændi minn og hann spilaði minecraft. Litli bróðir frænda míns tók við accountinum þegar hann hætti í mc og lánaði vini sínum accountinn. Hann lánaði strák hann sem heitir Nökkvi (held ég) og var í assassins sem krummi. Svo fékk nökkvi ser nýan account! Krummi er nú þekktur fyrir að vera í assassins, ég veit ekki hvort hann svindlaði eitthvað þessi nökkvi eða eitthvað eeeen nú er Krummi bannaður á hverjum einasta server og allir halda að þetta sé Nökkvi.

Gerið eitthvað í þessu!
GummiA

Post by GummiA »

Já nökkvi er bannaður allstaðar.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Krummi

Post by Krummi »

Er hann ekki búinn að fá sér nýan account? Allavega þá veit hann ekki passwordið lengur.
Krummi

Post by Krummi »

Fæ ég ekki unban? :x
xovius

Post by xovius »

Ég segji nú bara yfirleitt að þú berð ábyrgð á þínum account. Ef accountinn þinn braut af sér þá er accountinn þinn bannaður...
Image
Krummi

Post by Krummi »

Xovius minn... Lestu hvað ég skrifaði. ég hef ekki gert neitt af mér en nökkvi hefur liklega gert eitthvað af sér fyrir löngu og verið svo unbannaður. Svo er ég bannaður núna fyrir því sem nökkvi gerði fyrir löngu? dafack..
cc151

Post by cc151 »

ég checkaði server.log og hawkeye stendur ekki neinstaðar hver bannaði þig og samkvæmt hawkeye hefurðu ekki minað 1 diamond, eupraxia veit kanski eitthvað um þetta bíðum eftir hans svari.
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”