Api, nú gekkstu of langt...

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
BFT123

Api, nú gekkstu of langt...

Post by BFT123 »

Api_Numer_13 Lestu. Api Ég nota ekki nodus/x-ray eða onnur hacks ég viðurkenn að ég hafi notað það einu sinni en ég er samt hættur með það.Mér finnst þetta mjög skrítið að vera bannaður fyrir þetta en ég notaði ekki x-ray.Þú mátt halda að þetta var x-ray, en ég nota það ekki.Áttu skype eða eitthvað svo ég get share-að screen og sýnt þér. næst þegar ég fer að mine-a inna þínum server á ég þá bara ekki að reconda með fraps?,Þá sérðu að ég er saklaus bara eg hefði átt að reconda þarna.En api ég lofa þetta var ekki x-ray...., Plíss hugsaðu málið :| .

Kv. xXFridrikXx
Attachments
2013-01-29_21.09.01.png
2013-01-29_21.09.01.png (80.58 KiB) Viewed 4498 times
Image
Spordx

Re: Api, nú gekkstu of langt...

Post by Spordx »

Hættu að þykjast vera saklaus og þetta share screen er svo mikið rugl gætir tekið bara nodus út og svo sýnt honum.

just stop :x
Image
BFT123

Post by BFT123 »

Alli Afhverju Mér finnst bara ekkert gaman að vera bannaður fyrir ekkert, Og svo var þetta til apa hann veit hvað gerðist...Jájá svoo bara 1 man´bann fyrir no reason hvað er i gangi....
Image
BFT123

Post by BFT123 »

Það Má ekki finna 1 diamond þá halda allir að maður er með x-ray.... ég fór beint niður svo fór ég lengst áfram fann redstone,coal og iron svo a endanum fann ég diamond jahá það er ekki x-ray!!! stundum get eg verið reiður
Image
BFT123

Post by BFT123 »

Hvað eru margir með prot iv sharpness v inna yeyo eina sem eg er med er sharpness 3 knockback 2 fire aspect 2 og svo er ég með fireprotection 1 chestplate ég er ekki að nota x-ray!!! what about soppis??? hvar fær hann allt þetta god stuff
Image
Hafsteinnd

Post by Hafsteinnd »

BFT123 wrote:what about soppis??? hvar fær hann allt þetta god stuff
Ömm..
Tjorvi

Post by Tjorvi »

Hafsteinnd wrote:
BFT123 wrote:what about soppis??? hvar fær hann allt þetta god stuff
Ömm..
LoL funny
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
BFT123

Post by BFT123 »

Alli Næst reconda eg degar eg fer ad mina ef eg verd bannad YOU JUST WILL ME OWND :D
Image
IcelandGold

Post by IcelandGold »

Bara svo þú getir turnað nodus off ...og heldur að allir falli fyrir því...þá lifir þú í drauma heimi :) :) :)
Mess with the best, Die like the rest
vidvid8 wrote:lol eg atti ekki heima i london eda einland
Hafsteinnd

Post by Hafsteinnd »

IcelandGold wrote:Bara svo þú getir turnað nodus off ...og heldur að allir falli fyrir því...þá lifir þú í drauma heimi :) :) :)
Eins og ég!
Post Reply