Jæjja

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

krozzari

Re: Jæjja

Post by krozzari »

Ég notaði nodus á sandkassinn en það er drasl server ''Finnst mér'' og er sama um bann á honum og ja eg var med nodus EN eg hef ALDREi notad nodus á cc ekki einusinni thegar eg flaug ég er búinn að losa mig vid þetta útaf ég var banned og til þess var refsinginn til þess að ég myndi hætta með þetta og spila venjulega og það gerði ég og Sandkassinn getur ekkert verid ad blanda sér í þetta því mér presonulega finns building server of fatladir til að hafa gaman á þeim
krozzari

Post by krozzari »

Þetta kallar maður ''Lélegan admin'' sem gefur ekki annað tækifæri þú getur ekki sagt mér að þú hefur alldrey prófad client en okay skal sætta mig ad vera bannadur en þetta sínir bara hve lélegur admin þú ert (er ekki ad sega ad marsbuarnir er lelegur) vill hrósa honum og euproxia fyrir að kunna að vera admin og hlusta a players annað en þessir sjálfselsku admins sem gefa ekki skít í neinn banna bara einhvern og hlusta ekki á ef hann er að tjá sig
krozzari

Post by krozzari »

þið hlustið hvortsem er ekkert á mig er bara búinn að losa mig við clientin og eg veit ykkur er sama er bara sega thetta og það væri fint að fá að spila aftur-já veit að ykkur er sama so bæ
b.t.w. Til allra admina a CC-Byrjið að gefa skít vera active banna pvp logers kanski fina plugin fyrir það og banna xrayers lika sem eyðileggja leikinn fyrir öðrum og megid kanski vera adeins meir sama þótt einhver grief-til hvers er faction ef thad má ekki neitt right ? faciton er til að drepa og raida bara sega Later.
xovius

Post by xovius »

Í fyrsta lagi, þarft ekki alltaf að gera nýtt og nýtt reply, getur bara editað síðasta.
Í öðru lagi er það ekki að vera "Lélegur admin" að banna players sem fylgja ekki reglunum, annað væri ósanngjarnt gagnvart þeim sem aldrei brjóta reglurnar.
Ef þú þarft endilega að prófa hack client þá geturðu gert það á server þar sem það er leyft. Þú átt ekkert að þurfa að "prófa" að brjóta reglurnar.

Þú ákveður ekki hversu lengi þér á að vera refsað. Þeir sem eiga serverana eru að veita þér fría þjónustu með því að hleypa þér inn á þá (þetta er ekki sjálfsagður réttur) og ef þú gefur skít í það með því að fara ekki eftir einföldum reglum þá áttu algjörlega skilið að þurfa að þola hvaða bann sem þeir vilja setja á þig!
Image
HarriOrri

Post by HarriOrri »

Elska svo mikið hvernig communityið tekur það að sér að sjá um væl svo að staff lendir ekki í því
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
brimnesbraut123

Post by brimnesbraut123 »

Hvað Er Permban????????
xovius

Post by xovius »

brimnesbraut123 wrote:Hvað Er Permban????????
Permanent ban (Endanlegt bann)
Image
Hafsteinnd

Post by Hafsteinnd »

krozzari wrote:þið hlustið hvortsem er ekkert á mig er bara búinn að losa mig við clientin og eg veit ykkur er sama er bara sega thetta og það væri fint að fá að spila aftur-já veit að ykkur er sama so bæ
b.t.w. Til allra admina a CC-Byrjið að gefa skít vera active banna pvp logers kanski fina plugin fyrir það og banna xrayers lika sem eyðileggja leikinn fyrir öðrum og megid kanski vera adeins meir sama þótt einhver grief-til hvers er faction ef thad má ekki neitt right ? faciton er til að drepa og raida bara sega Later.
Það getur verið þreytandi að vera admin á vinsælum server og ekki fyrir hvern sem er að vera admin. Ef admin svarar ekki er ekki hægt að segja að viðkomandi gefi skít í players, admins hafa full réttindi á því að taka sér pásu en ef hann sér bara um sig og sína þá er hann að gefa skít í players. Varðandi hack clientið þá skaltu bara prófa það í single player þar sem þú ræður og enginn getur bannað þér eitt né neitt.
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”