Jæjja
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Jæjja
Hæ.
ég var bannadur fyrir fly mod bla...bla..bla buinn að sega þetta áður en það var sagt við mig að ég er IP banned i 7daga...núna eru 7dagar liðnir og er enþá banned er búinn að losa mig við flymod mitt og er tilbúinn að spila aftur svo myndiði nenna un ip Banna mig er buinn ad bida lengi eftir thessu utaf thetta er besti serverinn HarriOrri banned me thannig kanski tharf hann að unbann mig er ekki viss nennniði þá að spurjann um að kíkja á þetta post Plzz unban me eg er finn player og thetta var fyrsta skiptid mitt sem eg brít af mér
Takk fyrir.
ég var bannadur fyrir fly mod bla...bla..bla buinn að sega þetta áður en það var sagt við mig að ég er IP banned i 7daga...núna eru 7dagar liðnir og er enþá banned er búinn að losa mig við flymod mitt og er tilbúinn að spila aftur svo myndiði nenna un ip Banna mig er buinn ad bida lengi eftir thessu utaf thetta er besti serverinn HarriOrri banned me thannig kanski tharf hann að unbann mig er ekki viss nennniði þá að spurjann um að kíkja á þetta post Plzz unban me eg er finn player og thetta var fyrsta skiptid mitt sem eg brít af mér
Takk fyrir.
Re: Jæjja
en okay flaug einu sinni og er buinn ad losta vid flymodid thetta var mitt fyrsta brot og ég fæ permban en gaurar sem xray afftur og aftur og aftur verda bara jailed i 3daga plz lofa mun ekki gera neitt af mer aftur var bara pirradur utaf eg var ad reina reporta pvp log og enginn hlustadi .....eina sem ég vill er að spila aftur med respect og það sem admins byðja um er honesty ja..eg er að vera honest herna ætla bara spila eins og normal player sakar ekki ad unbanna mig ef thid sjáið mig gera einhvað svona af mér getiði permbannad mig get sætt mig við það en þetta var bara einusinni :/ Plz ?
Líka eitt skrítið admins byðja um honesty right? og ef maður er honest þá er þeim slétt sama og gefa aldrey skít T.d. Nuna. Ma ekki fara a serverinn utaf eg flaug og fæ ekki ad fara a hann aftur þótt þeir vita að eg mun bara spila real og ekkerrt vera trufla.ég kvarta ekki oft undan grief né pvp log útaf admins hlusta ekki á mig þannig ég þarf að deal with thad sjalfur en afhverju tokudi eftir thegar eg byrjadi ad fljuga þá var málið real en ekki þegar voru MARGIR aðrir að brjóta af sér........Eina sem eg vill er Unban og fá að spila aftur leikinn með vinum mínum afh má það ekki hef ALDREY verið truflun á þessum server nema eitt skipti og á þá bara refsa manni endalaust?
b.t.w : ef ég væri að fara á serverinn til að byrja fokkast i thessu aftur haldidi ad eg væri þá hér að reina unbanna mig allan daginn?
b.t.w : ef ég væri að fara á serverinn til að byrja fokkast i thessu aftur haldidi ad eg væri þá hér að reina unbanna mig allan daginn?
Ég held að ef þú ætlaðir að spila heiðarlega þá hefðirðu ekki verið að brjóta reglurnar.krozzari wrote:Líka eitt skrítið admins byðja um honesty right? og ef maður er honest þá er þeim slétt sama og gefa aldrey skít T.d. Nuna. Ma ekki fara a serverinn utaf eg flaug og fæ ekki ad fara a hann aftur þótt þeir vita að eg mun bara spila real og ekkerrt vera trufla.ég kvarta ekki oft undan grief né pvp log útaf admins hlusta ekki á mig þannig ég þarf að deal with thad sjalfur en afhverju tokudi eftir thegar eg byrjadi ad fljuga þá var málið real en ekki þegar voru MARGIR aðrir að brjóta af sér........Eina sem eg vill er Unban og fá að spila aftur leikinn með vinum mínum afh má það ekki hef ALDREY verið truflun á þessum server nema eitt skipti og á þá bara refsa manni endalaust?
Skil ekki fólk sem brýtur reglur og finnst svo ósanngjarnt að vera refsað.
-
Krozzari, þú hefur líka brotið af þér á Sandkassanum og þá varstu að hacka. Getur ekki komið inn á annan server og "hackað" og sagt svo bara "ég er búinn að losa mig við fly moddið". Allir sem hafa flogið hafa fengið permabann.. af hverju ættir þú ekki að fara sömu leið? Þetta er mjög einfallt, fara eftir reglum og þá ertu góður, enginn getur bannað þig ef þú ferð eftir reglum nema um lélegan admin er um að ræða. Á Sandkassanum varstu að nota nuker sem bendir til þess að þú "varst" með nodus, nodus = permabann - fly = permabann, auk þess hefuru örugglega notað allt sem fylgir nodus og allt sem er í nodus er stranglega bannað. Getur valla afneitað því að hafa verið að svindla. Samkvæmt þessu er þetta bara permabann og ekkert annað.
-
Fly = permabann, notaðu bannið til að hugsa, þ.e. ætla ég að gera þetta aftur? Af hverju gerði ég þetta? o.s.f. Þegar þú ert búinn að hugsa og þegar bann listinn verður hreinsaður eða næsta map reset eða hvenær sem permabönnin enda þá getur þú komið sem betri maður.krozzari wrote:Nei ég átti skilið að vera refsad i 7daga það er fínt ég lærði mitt sagdi alldrey ad ég á ekki að fá refsingu alls ekki . ég sagdi ad ég vill fá að spila aftur og vera legit
Last edited by Hafsteinnd on January 29th, 2013, 10:07 pm, edited 1 time in total.