Af hverju bara 10 dagar?Tjorvi wrote:Ekki kannski permaban en heldur 10 daga bann fyrir x-ray en hafa samt /f sethome það er betra en alls ekki /f claimHafsteinnd wrote:Það mundu einhverjir misnota það, að mínu mati. Ef það væri f claim væir allt claimað. Permabann fyrir x-rayers lýst mér vel á, þá myndu samt spilurum cc fækka um helming eða ekki meira.Tjorvi wrote:En geturu sett eins og a yeyo þannig ad madur hefur ekkert claim en samt /f sethome
Map reset
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Re: Map reset
Því það eru 7 dagar nuna ....
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
-
Ættli það yrði cool að hafa svona tribal þema tjöld og dót?
kv. eupraxia
Það þarf ekki AUKA plugin til að gera hvað? /v fq? Nei, það er alveg nóg að geta bara verið ósýnilegur :SHafsteinnd wrote:To GummiA: VanishNoPacket er betra heldur en Vanish í Essentials held ég. Kannski er það eins, bara config dæmi sem ræður.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
En að hafa svona eyju sem væri nálagt landi svo það væri bara hægt að "synda" yfir. þá væri þá hidden valley í miðjunni á innri eyjunni, eldfjall og nokkur fjöll kannski í kring. Þá væri nokkrar brýr frá innri eyjunni yfir á ytri eyjunna. Á brúnni geta verið hangandi jail niður úr
Eyjan

Brýrnar gætu verið svona

Eyjan

Brýrnar gætu verið svona

- IcelandGold
Ó jà þetta er góð hugmynd

Mess with the best, Die like the rest
vidvid8 wrote:lol eg atti ekki heima i london eda einland
Svona lítill heimur? Það myndi aldrei endast.oOAlliOo wrote:En að hafa svona eyju sem væri nálagt landi svo það væri bara hægt að "synda" yfir. þá væri þá hidden valley í miðjunni á innri eyjunni, eldfjall og nokkur fjöll kannski í kring. Þá væri nokkrar brýr frá innri eyjunni yfir á ytri eyjunna. Á brúnni geta verið hangandi jail niður úr
Eyjan
Brýrnar gætu verið svona
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Gera spawnið svona í miðju hafi? Svo getur fólk farið lengraGummiA wrote:Svona lítill heimur? Það myndi aldrei endast.oOAlliOo wrote:En að hafa svona eyju sem væri nálagt landi svo það væri bara hægt að "synda" yfir. þá væri þá hidden valley í miðjunni á innri eyjunni, eldfjall og nokkur fjöll kannski í kring. Þá væri nokkrar brýr frá innri eyjunni yfir á ytri eyjunna. Á brúnni geta verið hangandi jail niður úr
Eyjan
Brýrnar gætu verið svona
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
GummiA þetta væri þá bara spawn-ið
HarriOrri hafa eyjuna bara nálagt landi svo það væri ekki langt að fara þangað
HarriOrri hafa eyjuna bara nálagt landi svo það væri ekki langt að fara þangað