Ffs ekki grafa upp gamla postBlablaBanani10 wrote:Spilaðu serverana til að fá admin..
Ég óska eftir því að vera admin
Re: Ég óska eftir því að vera admin
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
Hlæðu bara strákarnir mundu missa munnin ef þeir mundu sjá hvað þú gerðir láttu ekki eins og þú hafðir ekki grátið yfir fólki fyrir staffTjorvi wrote:Bwahahahaha

Ég skal reyna en alla servera sem ég spila mikið fæ ég ekki hærri stöðu 

-
Það er ekki nóg að spila þá, heldur verður þú að fylla ákveðinn grunn fyrir admin eða eitthvað annað sem á að sinna staff stöðu. Til dæmis ef stafsetning er góð, hefur spilað heiðarlega, góður í fingrasetningu, ert duglegur og svo framvegis er góður möguleiki á admin. Hins vegar er líka hægt að sækja um admin á sumum serverum, oftast eru umsóknirnar hafðar hér á forum en sumir kjósa það að hafa vefsíðu sem inniheldur allar upplýsingar og gögn sem þarf, meðal annars umsóknir, skal gefa þér vefslóða sem leiða þig á umsóknir serverana.kobbi313 wrote:Ég skal reyna en alla servera sem ég spila mikið fæ ég ekki hærri stöðu
Sandkassinn - Admin umsóknir
BB.Minecraft.Is - Admin umsóknir
RAMcraft er ekki með umsóknir svo enginn linkur fyrir hann. Annars veit ég að hann er ekki að leita af staff eins og er.