Hellú, ég er að gera hugmyndir um Minecraft þjón
Einkunn
Ég ætla að reikna út stöðuna með eftirfarandi þætti - upptími atkvæði
atkvæði væri þess virði 2 stig
Uppitími myndi gefa þér á hverjum degi eitthvað ákvedid stig.
98-100 = 10 stig
95-97 = 8 stig
90-94 = 5 stig
85-89 = 3 stig
80-84 = 1 stig
1-79 = 0 stig
ég vildi eins og fleiri hugmyndir að þáttur í að reikna út stig ef þú hefur einhverjar staða hér
Uppitími
uppitími er reiknaður á 5 min
atkvæði
ég hef ekki ákveðið hvort ég eigi að leyfa atkvæði á 12 eða 24 klst aftur staða hér að neðan ef þú hefur tillögur
EDIT: Thetta snýst um ad selja hluti og fá ákvedin stig fyrir tha.. sídan safanaru stigum og reynir ad na sem flestum stigum. Segum ad rank sem heitir devolper (dæmi) Myndi kosta 10000 stig
ættiru ad safna 10000 stigum i thetta rank. útskýrir thetta málid betur ? commentid fyrir nedan ef svo er.
- Gao
Hugmyndir um server.
Hugmyndir um server.
Last edited by gao99 on January 21st, 2013, 3:21 pm, edited 3 times in total.
Re: Hugmyndir um server.
I like...Didn't understand that.
Varstu að pastea frá google translate? Það myndi allavega skýra mikið.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
GummiA wrote:I like...Didn't understand that.
-
ja þú veist ég er.... einn af gaurunum sem skildu ekki neitt í þessu.
Mundiru gefa einkunn fyrir hvað?
Mundiru gefa einkunn fyrir hvað?

Hugmyndir... Eða þúst er ad reyna ad fa betri hugmyndir fyrir serverinn en thetta.
Sé engar hugmyndir þarna, bara eitthvað rugl.gao99 wrote:Hugmyndir... Eða þúst er ad reyna ad fa betri hugmyndir fyrir serverinn en thetta.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Reyni mitt besta við að skilja þig, gætiru útskýrt merkinguna með "uppitími", og eiga þessar tölur að vera prósentur eða eitthvað annað?
Meikar allavega ekki alveg sense ef maður þarf að vera inná yfir 80% dagsins til að fá 1 stig :s
Prófaðu að skrifa þetta alveg upp á nýtt og vanda þig aðeins meira
Meikar allavega ekki alveg sense ef maður þarf að vera inná yfir 80% dagsins til að fá 1 stig :s
Prófaðu að skrifa þetta alveg upp á nýtt og vanda þig aðeins meira

Ingame: Ingimarsson