Bannaður á yeyo fyrir...

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
RatedA

Re: Bannaður á yeyo fyrir...

Post by RatedA »

Andiði..
Þið eruð að ruglast á vel reknum server og server með góðu consepti, yeyo er server með góðu consepti og er ALLS ekki vel rekinn, margt sem má gera betur. Ég er ekki viss afhverju þið eruð að rífast um hver er betri owner, það er bara hver owner "bestur" á sínum eigin server. Og sumir eru þokkalega að væla með að api hafi bannað someone útaf some "revenge". Hver ætlar að segja honum otherwise? Ég? Hvaða völd hef ég á hans server? ekki mörg.

Cry some more og hættið svo að væla og takið því bara að hver server er sjálfstæður server. Sem á sér owner og staff, það sem gerist á einum server getur alveg eins haldið áfram á öðrum server, en það er undir ykkur komið.
Swanmark wrote:REKT
Hafsteinnd

Post by Hafsteinnd »

RatedA wrote:Andiði..
Þið eruð að ruglast á vel reknum server og server með góðu consepti, yeyo er server með góðu consepti og er ALLS ekki vel rekinn, margt sem má gera betur. Ég er ekki viss afhverju þið eruð að rífast um hver er betri owner, það er bara hver owner "bestur" á sínum eigin server. Og sumir eru þokkalega að væla með að api hafi bannað someone útaf some "revenge". Hver ætlar að segja honum otherwise? Ég? Hvaða völd hef ég á hans server? ekki mörg.

Cry some more og hættið svo að væla og takið því bara að hver server er sjálfstæður server. Sem á sér owner og staff, það sem gerist á einum server getur alveg eins haldið áfram á öðrum server, en það er undir ykkur komið.
Var reyndar ekki að rífast... but good point Rated.
GummiA

Post by GummiA »

Tech_junkiee wrote:
HarriOrri wrote:
Tjorvi wrote:Strakar api er fkn miklu betri admin en þið til samans ...
A t.d besta server a islandi eda næst besta... cc er kannski undan honum =O
lol, svooo góður admin I just can't believe it

Hey Harri!

Ekki er Api_Numer_13 að Owner/Admin Abusa eins og sumir... Þannig held að þú ættir ekkert að segja neitt mikið um hver er betri Owner/Admin. ;)
Harri er engin abuser. Þú gætir ekki vitað það því hann hefur ekki verið admin á þínum server.
Hann er bæði admin á multicraft og cc og er að standa sig vel þar.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Hafsteinnd

Post by Hafsteinnd »

Alveg kominn tími á að loka þessum þræði, væri náttúrulega lang best ef allir myndu sættast... hugmyndin mín er að Fluffarinn verði unbannaður á Yeyo og Api á hinum.
FribbiB

Post by FribbiB »

Hafsteinnd wrote:Alveg kominn tími á að loka þessum þræði, væri náttúrulega lang best ef allir myndu sættast... hugmyndin mín er að Fluffarinn verði unbannaður á Yeyo og Api á hinum.
Agreed :/
Fluff

Post by Fluff »

Hafsteinnd wrote:Alveg kominn tími á að loka þessum þræði, væri náttúrulega lang best ef allir myndu sættast... hugmyndin mín er að Fluffarinn verði unbannaður á Yeyo og Api á hinum.

Hann api er ekki banned a ice.
Fluffarinn
Gryfjan.minecraft.is
Hafsteinnd

Post by Hafsteinnd »

Fluff wrote:

Hann api er ekki banned a ice.
Allt í lagi, þá verður þú bara unbannaður á yeyo.
Eggertas99

Post by Eggertas99 »

eytt
Last edited by Eggertas99 on April 3rd, 2022, 10:46 pm, edited 2 times in total.
Hafsteinnd

Post by Hafsteinnd »

Eggertas99 wrote:
Hafsteinnd wrote:fíbli
Fífli*
Gerði þetta viljandi plús það að það er hætt að spjalla í þessum þræði.
Eggertas99

Post by Eggertas99 »

eytt
Last edited by Eggertas99 on April 3rd, 2022, 10:46 pm, edited 2 times in total.
Post Reply