NUNA ER KOMID NOG!

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Post Reply
thorir96

NUNA ER KOMID NOG!

Post by thorir96 »

Ég er búinn að vera ad spila í sirkabát 1 klukkutíma núna í dag, og það eru no joke yfir 10 players med gott stuff bunir ad logga a mig, eða hóp af gaurum eins og mig!
Hér ætla ég að nefna nokkur nöfn og þetta gerðist allt á milli 16:30 og 17:30 í pvp arena, CC þú getur tjékkad á loggid ef þú heldur að ég sé að rugla.
GunnarHg
Antonx5 (loggadi no joke yfir 10 skipti i einu, kom inna drakk pott, gerdi sitt loggadi, o.s.f.v)
gisliwulf (loggadi lika i nokkur skipti var ekki i það goðum armor en med fint sword) Og vill hrósa vini hans Habydi fyrir að logga ekkert í dag eins og er)
Danielag (Ég fór einn á móti honum með stonesword og hann leggst það lágt að logga 2svar)
Síðan voru margir fleiri sem loggudu, og sumir þeirra höfðu það littla sjálfsvirðingu til þess logga með ekkert á sér. ER ÞETTA MINECRAFT?
Á meðan ég var að skrifa þetta póst var t.d Gunnarhg aftur ad koma inn nuna og fór í armorinn og loggadi strax ég er med screen en það sýnir ekki mikid en stadurinn var vinstrameginn vid Pitifull potato ef þú vilt checka.
En etta reddaist Eupruxia bjargadi málunum. og ég vill þakka honum fyrir það, því hann er einn af fáum admins nuna sem hlusta á pvp loggs. (þetta póst er verid að skrifa á smá tíma svo þessvegna er breyting í máli)
----------------------------------------------------------------------------------------------------

Það verður að fara að setja það háa refsingu á gaura sem logga og verða bustaðir að þeir muni ekki gera þetta oftar. x-ray er 7 daga jail. svo kannski 3 daga jail + allt pvp gearid thitt sem er fundid í baseinu thinu og í enderchest.
Kanski er það svolítið ströng refsing en þá mun fólk ekki taka sjénsinn á því að logga meira og ef einhver hefur þá lent í þessari refsingu, munu þeir ekki gera þetta oftar.
Samandráttur: MEIRI REFSING FYRIR LOGG!

EDIT: Assi1202 var enda í þessu í full diamond að logga á mig og tommiorri og við vorum með stoneswords, síðan kom mimir44 og náði að loota annað kill og loggadi med fullann iron. Ég ætla núna bara að halda áfram að raða inn loggum og sjá hvað ég kemmst í

Assi1202
Mimir44
Benni009
Kalli97
Pigrc, fuck off
B0finn

Re: NUNA ER KOMID NOG!

Post by B0finn »

Ég er sammála með harðari refsingu á pvploggers
Hafsteinnd

Post by Hafsteinnd »

Allt í lagi að hafa lengra bann fyrir pvp logg, ég er sammála.
HarriOrri

Post by HarriOrri »

Hafsteinnd wrote:Allt í lagi að hafa lengra bann fyrir pvp logg, ég er sammála.
2 dagar is 'nuff
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
thorir96

Post by thorir96 »

HarriOrri wrote:
2 dagar is 'nuff
Nei það þarf að refsa þeim hart
Pigrc, fuck off
HarriOrri

Post by HarriOrri »

thorir96 wrote:
HarriOrri wrote:
2 dagar is 'nuff
Nei það þarf að refsa þeim hart
Það var upprunalega svona 3 tímar, soo yeeee
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
GummiA

Post by GummiA »

1 viku á þá sem pvp logga oft.
IMO
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
EidurGauti

Post by EidurGauti »

Er ekki hægt að setja pvplogg plugin inn?
Image
GummiA

Post by GummiA »

EidurGauti wrote:Er ekki hægt að setja pvplogg plugin inn?
Það virkar ekki rétt. Eða ... Sumir kunna ekki á það/vita hvernig það virkar.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”