Hvenar Verður MapReset?
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Hvenar Verður MapReset?
Adminar á cc.mc.is hvenar verður eiginlega næsta map reset?
og afh geriði map reset eiginlega hvers vegna?
og afh geriði map reset eiginlega hvers vegna?
-
Re: Hvenar Verður MapReset?
þegar ég verð aldrei unBanned ;(
kristjan_a wrote:þegar ég verð aldrei unBanned ;(
hvað ertu að tala um?
Hann er bara bitur yfir hvernig hann var permabannaður fyrir duplicationSprettur wrote:kristjan_a wrote:þegar ég verð aldrei unBanned ;(
hvað ertu að tala um?
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
-
Ef það væri aldrei map reset, hvernig væri þá mappið? Allt sundur tætt.Sprettur wrote:afh geriði map reset eiginlega hvers vegna?
Hafsteinnd wrote:Ef það væri aldrei map reset, hvernig væri þá mappið? Allt sundur tætt.Sprettur wrote:afh geriði map reset eiginlega hvers vegna?
og svo er hundleiðinlegt að það sé allt eins, sömu spilararnir í geðveika draslinu þeirra of awesome og þeir sömu að hlaupa úti með stone sword.
-
Góður punktur.B0finn wrote:
og svo er hundleiðinlegt að það sé allt eins, sömu spilararnir í geðveika draslinu þeirra of awesome og þeir sömu að hlaupa úti með stone sword.
Þá verðið þið bara að ná geðveika draslinu líkaHafsteinnd wrote:Góður punktur.B0finn wrote:

froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
Vonandi flotlega..
-
Ekki svo auðvelt með x-rayurum.HarriOrri wrote:Þá verðið þið bara að ná geðveika draslinu líka