helvíti!

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Post Reply
birkireli

helvíti!

Post by birkireli »

já, ég var að byggja piston hurð, þegar að það kom; you got teleported to breki123 by Abusewolfy eða eitthvad shit, og já, eins og maður hefði gert, attackaði hann mig og drap mig.. ég er orðinn virkilega pissed, þar sem að hann griefaði lika husið mitt um daginn, og já, ég var með góða enchanted diamond pickaxe, sticky pistons, alla redstone repeaterana mina og helling af redstone og fleira!!! svo var ég að fara að ná í mat, því ég átti litið líf eftir, svo ég átti ekki séns í hann.. FFS

Ég er orðinn veeeeeeeeeeeeeeerulega pirraður á þessu!
Attachments
2011-12-16_14.36.28.png
2011-12-16_14.36.31.png
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
GummiA

Re: helvíti!

Post by GummiA »

Trúi því, Ice má kannski aðeins róa sig á að "alltaf" abusea powers á þig, imo
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Icewolfy

Post by Icewolfy »

Þetta var reyndar slys eins og ég útskýrði fyrir þér. Ég var að tpa til einhvers með skipuninni "/tp notendanafn" en ég gerði óvart "/tp b notendanafn" setti óvart bil á milli og tpadi random gaur til gaursins sem ég var að tpa til.

Þegar ég var kominn til hans sá ég þig þar reyna berja alla, þó svo þeir væru ekkert að gera við þig, sem endaði með því að einn þeirra reyndi að nota hendina og meiða þig þannig, og þú hljópst út og dast niður og drapst. Þú hefðir getað gert /spawn eða /home, en nei þú reyndir að drepa þá strax.

Ég afsaka það að hafa óvart tpa þig, en ég ætla ekki að replaca item þín eftir að þú byrjaðir slaginn við Breka eða Dreka og dóst með því að detta.
birkireli

Post by birkireli »

bjóstu við því að ég myndi bara standa: hæ, ég ætla að vera drepinn..
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
birkireli

Post by birkireli »

og svo btw, þegar svona gerist, þá er þetta bara panic attack..
haffi13

Post by haffi13 »

enn ice tu ert nuna buin ad hrella hann mjög mikid upp á síðkastid og eg held við þurfum dreka til að sumir fara að brosa að nýju.
GummiA

Post by GummiA »

Ef þeir hefðu birjað að ráðast á hann hefði /home eða /spawn ekki virkað. Það er 2 seconds delay ánþess að hreyfa sig.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
B0finn

Post by B0finn »

hmm´það ætti að gera icewolfy að regulair í smá stund og kenna honum öll commandin
GummiA

Post by GummiA »

B0finn wrote:hmm´það ætti að gera icewolfy að regulair í smá stund og kenna honum öll commandin
Hann greinilega kann allt.... Hann bara abusear það kannski pínu yfir strikið :)
RatedA

Post by RatedA »

Áður en þið farið að kvarta,
Take a look at this :

http://forum.minecraft.is/viewtopic.php?f=12&t=472
Swanmark wrote:REKT
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”