cake.zapto.org
cake.zapto.org
Þessi server er stundumm opinn. En hafið það. gamann
Re: cake.zapto.org
Ég hef það ekki gaman á honum. Ég kom inná og sagði hæ. 10 sec later 'BANNED FOR: serverinn tinn sökar'
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Átt það samt alveg smá skilið fyrir að eiga sökkaðan server..GummiA wrote:Ég hef það ekki gaman á honum. Ég kom inná og sagði hæ. 10 sec later 'BANNED FOR: serverinn tinn sökar'
Swanmark wrote:REKT
Lawl
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
-
Var banned for '' AssHole '' svo fór ég í call með honum sem bannaði mig og hann öskraði á mig ,, ÞU SUCKAR I PVP, GETUR EKKERT!!!! '' :/GummiA wrote:Ég hef það ekki gaman á honum. Ég kom inná og sagði hæ. 10 sec later 'BANNED FOR: serverinn tinn sökar'
<MineShoe> It's Peanut Butter Jelly Time, Peanut Butter Jelly Time!

<3333333333333333RatedA wrote:Átt það samt alveg smá skilið fyrir að eiga sökkaðan server..GummiA wrote:Ég hef það ekki gaman á honum. Ég kom inná og sagði hæ. 10 sec later 'BANNED FOR: serverinn tinn sökar'
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
-
BAHHAHAHHAHA *changing signature*HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Swanmark wrote:Hvaða fokking hrærivél er þetta >:l