servers
-
servers
það vantar einhvern good old fasion server sem er faction war greif og survival i sama world ekki einhver fkn plugins sem eru useless og ekki fkn super anticheat það lætur servera lagga fock mikið vonandi getur einhver gert þannig server 

Re: servers
Þannig basicly þú vilt server sem þú getur hackað eins mikið og þú vilt á?
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
-
nei ég er að seiga að super anticheat er lelegt því að eg var að brjóta laufblöð með shears og mer var kickiað af serverinum fyrir að brjóta of hratt og þu tarft ad bíða i 1 mín til að mina demanta 1 demant a minutu og super anticheat lætur servera lagga 

Þá er þetta sennilega bara illa configgað líka...kristovalur_007 wrote:nei ég er að seiga að super anticheat er lelegt því að eg var að brjóta laufblöð með shears og mer var kickiað af serverinum fyrir að brjóta of hratt og þu tarft ad bíða i 1 mín til að mina demanta 1 demant a minutu og super anticheat lætur servera lagga
-
Jább... það þarf þá bara að fixa configgið.xovius wrote:Þá er þetta sennilega bara illa configgað líka...