1.9
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
- Gummilummi
Re: 1.9
NOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOONETHERFTWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWW

I come in peace, from the nether!
Sammála stirmol
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Hvað kemur nýtt i nether ?
ég var að hugsa því að í 1.9 þá koma villagers.... en það er búið að finna flest npc towns og greifa thau eða þannig !
ég var að hugsa því að í 1.9 þá koma villagers.... en það er búið að finna flest npc towns og greifa thau eða þannig !
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
bump
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
bump
![]()
![]()