HawkEye er inactive project. Miklu betra að nota CoreProtect, virkar betur.
BTW, er einfaldasta rollback leiðin bara /co rollback USERINNSEMGRIEFAÐI t:TIMISIDAN og ef maður þarf að vera með radíus r:RADIUS
Ehh smá CoreProtect problemo
-
Re: Ehh smá CoreProtect problemo
Reynir Aron
Stofnandi RAMCraft
Stofnandi RAMCraft
CoreProtect er ekki miklu betra að nota :l Now i hate you.reyniraron wrote:HawkEye er inactive project. Miklu betra að nota CoreProtect, virkar betur.
BTW, er einfaldasta rollback leiðin bara /co rollback USERINNSEMGRIEFAÐI t:TIMISIDAN og ef maður þarf að vera með radíus r:RADIUS
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Finnst CoreProtect virka frekar illa miðað við HawkEye, en það er personal preference I guess...reyniraron wrote:HawkEye er inactive project. Miklu betra að nota CoreProtect, virkar betur.
Ólíkt CoreProtect þá er HawkEye open source, þannig það er mjög active þótt þú fáir ekki stóran grænan "DOWNLOAD" takka á silvurfati, maður veit ekkert hvað CoreProtect er að gera bakvið tjöldin þar sem það er lokað og læst

Þú getur skoðað öll forked repos með því að smella á network hjá hvaða git projecti sem er, eins og hér fyrir HawkEye, sérð mig þarna t.d. með mínar eigin breytingar + mergaði nokkrum sinnum changeset frá GoalieGuy6 og oliverw92 :p En ég er hættur að maintaina mitt fork þannig það er ekki að marka, sérð að GoalieGuy6 hefur haldið áfram með sitt eigið fork sem ætti að virka vel.
Then again, ef þú ert enginn forritari þá er ekkert að marka þetta...
Ok..Gussi wrote:Finnst CoreProtect virka frekar illa miðað við HawkEye, en það er personal preference I guess...reyniraron wrote:HawkEye er inactive project. Miklu betra að nota CoreProtect, virkar betur.
Ólíkt CoreProtect þá er HawkEye open source, þannig það er mjög active þótt þú fáir ekki stóran grænan "DOWNLOAD" takka á silvurfati, maður veit ekkert hvað CoreProtect er að gera bakvið tjöldin þar sem það er lokað og læst
Þú getur skoðað öll forked repos með því að smella á network hjá hvaða git projecti sem er, eins og hér fyrir HawkEye, sérð mig þarna t.d. með mínar eigin breytingar + mergaði nokkrum sinnum changeset frá GoalieGuy6 og oliverw92 :p En ég er hættur að maintaina mitt fork þannig það er ekki að marka, sérð að GoalieGuy6 hefur haldið áfram með sitt eigið fork sem ætti að virka vel.
Then again, ef þú ert enginn forritari þá er ekkert að marka þetta...

Steam name: stebbias
:)
Indeed...
Þarf ekki að compila þetta og ves?Gussi wrote:Indeed...

Signatures eru fyrir lúða
Ekkert ves ef maður veit sirka hvað maður er að gera ;Þ Flest þessi projects nota POM files, þ.m.t Bukkit og HawkEye, sem maven notar til að sækja öll dependencies og buildar allt dæmið svo, þannig single command í term er nóg (in *nix, probably megaves í win).Swanmark wrote:Þarf ekki að compila þetta og ves?Gussi wrote:Indeed...
teeeeechnicalGussi wrote:Ekkert ves ef maður veit sirka hvað maður er að gera ;Þ Flest þessi projects nota POM files, þ.m.t Bukkit og HawkEye, sem maven notar til að sækja öll dependencies og buildar allt dæmið svo, þannig single command í term er nóg (in *nix, probably megaves í win).Swanmark wrote:Þarf ekki að compila þetta og ves?Gussi wrote:Indeed...