ég bjó til nýan server sem heitir 194.144.85.221 og tad er eithvad að ég get látid nidur kubba en ekki hinir þeir verda ad vera op og ég vill ekki ad allir eru op.
þetta byrjaði þegar ég nádi í plugin. Mabe a bug?
server problems :(
Re: server problems :(
Ef þú náðir í permission plugin verðuru að láta groupinn sem venjulegir playerar eru í sem build:trueAndri_besti wrote:ég bjó til nýan server sem heitir 194.144.85.221 og tad er eithvad að ég get látid nidur kubba en ekki hinir þeir verda ad vera op og ég vill ekki ad allir eru op.
þetta byrjaði þegar ég nádi í plugin. Mabe a bug?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
ég náð ekki í permissions plugin fyrst nádi ég í lockette tá byrjadi tetta en ég hef reint ad taka tad af og þadð virkadi að taka það af serverinum en samt virkadi ekkert
-
Til að taka plugin af serverinum verðuru að stoppa hann d:Andri_besti wrote:ég náð ekki í permissions plugin fyrst nádi ég í lockette tá byrjadi tetta en ég hef reint ad taka tad af og þadð virkadi að taka það af serverinum en samt virkadi ekkert
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum