No more donations
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
No more donations
Vegna þess að einhver er að leika sér að borga fyrir superdonator rank og svo gera chargeback er ég neyddur til að hætta með það, hvert sinn sem einhver gerir chargeback missi ég 10$ og ég er núna mögulega að fara missa 20$ því sumt fólk er leiðinlegt. Ef einhver vill fá að vera donator í framtíð verður að leggja inná mig í gegnum heimabanka.
Re: No more donations
Ekki misskilja pls, þessi einstaklingur bað ekki einusinni um refund, kreditkorta fyrirtækið hans er að gera þessi chargebacks og ég/paypal getum ekki gert neitt í því. Ef einhver vill refund þá fær hann það en í þessari aðstöðu hef ég ekki einusinni valmöguleika á að refunda.
edit: hann er búinn að gera þetta 3x núna
edit: hann er búinn að gera þetta 3x núna
Oooog núna hríðfalla donations
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
Yep, krónum, þ.e.a.s þegar hann fer að taka við donatiosnnelly wrote:Sem sagt núna er hægt að donata í krónum eða er ég að miskilja?
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
Bídu get ég núna ekki borgad gegnum paypal eda?
Oh eg var kannski ad fara borga SUPERDONATOR
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Ekki lengur PayPal, núna er það með millifærsluTjorvi wrote:Bídu get ég núna ekki borgad gegnum paypal eda?
Er það allveg save eda ?
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Bankakefi íslands ftwTjorvi wrote:Er það allveg save eda ?
Signatures eru fyrir lúða
Nei, bankar eru algjör þjófar og eru miklu óöruggari en PayPal, þess vegna geymum við allan peninginn okkar í þeimSwanmark wrote:Bankakefi íslands ftwTjorvi wrote:Er það allveg save eda ?