Yep.cc151 wrote:ég þori að veðja að cc.minecraft.is myndi vera tómur ef við myndum perma banna alla xrayersGummiA wrote:Það mætti þessvegna banna x-rayera, permanently.
Þið eruð noobs.
admins
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: admins
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
mér finnst það bara skrýtið.....cc151 wrote:Hefur einhver á móti því að xrayers dúsa aðeins lengur í jail? fyrir utan xxminerxx
Já ekki þá vera að segja honum að perm banna x-rayera.GummiA wrote:Yep.cc151 wrote:ég þori að veðja að cc.minecraft.is myndi vera tómur ef við myndum perma banna alla xrayersGummiA wrote:Það mætti þessvegna banna x-rayera, permanently.
Þið eruð noobs.

Uh... Hann var að segja að allir væru x-rayers. Smá grín.kringar wrote:Já ekki þá vera að segja honum að perm banna x-rayera.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Ohh, okey sry missti mig aðeinsGummiA wrote:Uh... Hann var að segja að allir væru x-rayers. Smá grín.kringar wrote:Já ekki þá vera að segja honum að perm banna x-rayera.

._.cc151 wrote:ég þori að veðja að cc.minecraft.is myndi vera tómur ef við myndum perma banna alla xrayersGummiA wrote:Það mætti þessvegna banna x-rayera, permanently.
Þið eruð noobs.
Signatures eru fyrir lúða